thanks bac nhieu,bác cho mình hỏi thêm 1 tí là chừng nào mới chỉnh lại xăng gió vạy bác vi thấy hao xăng mà....và khi mình thay lọc nhớ có cần làm sạch lưới lọc dầu thô (nằm gấn cần đạp số) ko vậy bác....hiện tai xe minh chỉ chay trong khoang 40~50km/h(xe chay rodai) vận tốc như vậy co ổn ko bác....off o khu CN Tâ Bình ma co dia điêm cố đinh nào ko bác,minh ở cầu vượt An Sương!
xe mình mới chạy duoc 1200km, có rodai 500km đầu đàng hoàng, hôm wa kéo hơn 80km/h xíu thôi mà jờ nó bị jốg như hụt xăng vậy, kéo ga mà gấp 1 chút hay chạy trên 35km/h là máy nó bị hụt hụt ko lên nổi nữa......đã xem topic chỉnh xăng gió jốg bác Hatory chỉ rồi mà vẫn ko hết....ko biết nó bị j nữa, bác nào kinh nghiệm chỉ giáo dùm ...thanks.
bác mua cây vít đem theo, chạy tới đâu không vừa ý thì dừng lại chỉnh chỗ đó , chỉnh xăng cho x-bike cũng không phức tạp lắm đâu, chỉnh theo ý muốn , không cần phải y như hướng dẫn, lúc x-bike em mua còn mới lên ga thật mạnh là tắt máy tại chỗ, từ từ hết :101:
theo kinh nghiệm mà mấy cao nhân truyền lại cho mình thì lọc dầu thô không cần phải vệ sinh nha bạn giống y chang mình lần trước. có điều là mình bị nặng hơn, hụp ga xong là tắt máy luôn. bạn cứ thử sốc ga mạnh cho nó mấy cái xem như nào, lần trước mình cũng có xúc bxc luôn mà chả thấy gì cả, chạy thời gian tự dưng hết
Khi mình gặp trường hợp đó thì mình kéo air gió xong vặn từ từ đến hết tay ga. Đến khúc bắt đầu hụp thì mình trả tay ga về lại xíu, sau đó cứ mồi ga lên từ từ lại. Đến lúc sau thì nó hết hụp. Xong lúc này mình sốc hết ga 3 4 cá. Thì nó bt lại. Mình cũng tháo chén xăng vs jic chính phụ ra thông thì ko thấy gì. Chạy đến giờ chưa bị lại
mới xúc bình xăng con xong, ít bữa mua lọc gió mới thay vào nữa là xong, đi thì cảm giác ga có phần nhạy nhạy, còn về độ êm thì như xưa, cảm giác xe vẫn rần như các hãng khác (mình không đi tốc độ cao), cho nên buồn buồn lắm, mình nghĩ su danh cho đường dài là ok nhất, thành phố tàn tàn thì như bao người ta, đôi khi lại thua thiệt. nhưng đổi lại em nó rẽ, cá tính, ít đụng hàng, cảm giác it chán hơn, còn độ bền thì mình nghĩ chắc Su vẫn hơn. Vài điều tâm sự
Bác quochuy thử làm chai caltex xám xem có cải thiện dc ko. Lúc em chuyển từ motul silver sang caltex thấy êm hẳn
hồi trước mình chơi laoi xám đen đó chứ, nhưng nghe mấy huynh bảo chơi laoi đen nắp đỏ formula cao cấp hơn nên mua luôn mất 1 bình 4l, mới xài có 800ml thôi, còn 4 lần nữa lận, chắc trông hết để về lại supper 4t quá