Các bác cho em hỏi cái này xí? Thông số của bộ nồi Exciter 2010 và 2011: Số bánh răng chủ động và bị động, kích thước vòng ngoài của bộ bánh răng này? Modul của cặp bánh răng này? Khoảng cách trục của cặp bánh răng này? Các bác giúp e với nha. Thanks.
vote cho bài viết. tuy nhiên bạn nào không rành về máy móc thì không nên động vào, vặn vào vặn ra không xong cháy ren trơn giác thì còn khổ hơn. cái này khi làm tớ nghĩ nên có thêm cái súng hơi tháo lắp ốc zẽ tốt hơn là bằng tay, hoặc là bộ c-lê lực thì tốt, đảm bảo đúng kỹ thuật. Thứ 2 đó là cái vành ma sát 1/2 đó thì không nên thay bằng cái vành to, vì khi thay vành to thì lực ma sát khi hoạt động sẽ tăng lên, mặc dù làm cho côn số nhạy hơn (do tăng ma sát giữa bố nồi và lá thép) nhưng cũng có cái hại là xe sẽ giật hơn, máy sẽ giảm tuổi thọ (do tùy vào thời gian tăng giảm ga - vào côn, ra côn nên lực truyền động sẽ tăng giảm 1 cách đều đặn hay đột ngột).
Em đi Ex côn 210,Giờ em thay 5 lá vào thì có sao ko.Khi cắt côn lên số thì máy kêu ko.đi vậy có hại j máy ko?tư vấn dùm em.em đang quan tâm..chuẩn bị thay..em cám ơn:71:
5 lá thì bốc hơn, sáng bạn nên đề xe 1 lúc rồi vô số chứ đề lên rồi vô liền sẽ bị giựt 1 cái( xót xe). côn hơi năng 1 tí! đôi lời. thân!