Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    gắn thì gắn theo đời là ok. côn 2010 thì gắn cần gãy 2010. côn 2011-2012 thì gắn cần gãy 2011-2012
     
  2. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    lên mấy cái đó, điện bình là chắc rồi bro, không điện bình thì làm gì điện máy chiệu nổi mí cái đó. led demi còn đòi điện bình để ổn định, bro thêm cái 55w, không điện bình thì sao sáng???? khi lên vẫn xài bình cũ nhé! sạc attila chỉ làm giảm tuổi thọ bình xuống mấy tháng thôi. hòy đó chơi luxenon, gương cầu, vòng angel, tất cả xài điện bình, sạc =attila, mới có ~8-9 tháng gì đó là thay mất cái bình @@
     
  3. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    sơn airbrush thì x1r chắc cũng zữ đó bro, ~7-8tr, thấy mấy chiếc x1r sơn tem đấu trong các shạp trên diễn đàn khoảng giá đó k àh. ra chỗ design tem, kêu nó design tem gp 2011 cho x1r, giá cũng tuỳ bạn nhé, nhưng thường <700k
    mình không ở HN nên không có địa chỉ chỗ chế dàn nhựa x1r vào ex rồi, bạn thử liên hện vs club bên HN đi
     
  4. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    ex chỉ có 135, bác lên 150 thì sẽ nhanh hư máy hơn 135 rồi, hỏng vặt vs an toàn thì tuỳ chỗ làm thôi bác ạh. uy tín nèk: http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/472-FACTORY-TOURING http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/291-A-T%E1%BB%B6-139-K%C3%9D-CON http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/443-H%E1%BA%A2I-CHUY%C3%8AN-EXCITER . tất cả đều chuyên EX nhé!
     
  5. batbai30490

    batbai30490 Tập Lái

    Tham gia:
    3/4/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    13
    e có thắc mắc muốn hỏi các bro...các bác giúp e cái...
    - Hiện tai...con Ex GP 2011 của e mua từ thang 3/2012 đến nay đã gần 7k km...lúc 6k(12/2012)...xe e có tiếng lạ...đem lên Ya town Cách Mạng Tháng 8,no kêu phải bung máy để kiểm tra và cuối cùng là
    đã bung máy (bảo hành bạc đạn dên)...sau khi làm...tiếng kêu ban đầu đã hết nhưng...
    - lại có tiếng kêu mới...máy k còn êm như trước , cứ thốc ga mạnh 1 tí (hoặc kéo từ từ nhưng hơi ép số )...thì phát ra tiếng kêu cọc cọc ở lốc máy...nghe rất bực mình...thậm chí đi số 5 (70 -80km/h)...nó cũng kêu...
    - ngày xưa lúc đi dc 300 km , là e đã nghe tiếng kêu ( số 3 40k km/h ,4 là 60km/h là phát kêu cọc cọc lớn...nhưng khi để cái ba lô lên chỗ baga...thì
    êm ru...và không dể ba lô lên baga thì thôc ga cũng êm ru)...cho đến lúc YA bung máy ... nó có vẻ đỡ hơn
    - nhưng hiện tại sau khi đã bung máy thì e để balo lên chỗ baga mà chạy thì
    kêu luôn rồi...kêu mọi tốc độ...thốc ga là kêu...cang ép ga ép số kêu càng lớn (dựng trông đứng nghe máy k còn êm như trước )...máy nguội kêu nhỏ,máy nóng kêu lớn hơn...
    - xin hỏi các bro...xe e như z...có phải do róc máy?...có phải do đã bung máy nên như z...và...liệu...có cách nào và theo thơi gian nó có thể hết không?
    - Xe e trước tới h...chỉ xài nhớt Shell Ultra...1000 - 1500 km là thay nhớt, mỗi lần thay nhớt là thay luôn lọc nhớt, không bao h xài nhớt hãng...bảo dưỡng đúng thời hạn ... thâm chí e tự bảo dưỡng thêm...xăng thì luôn xài A95...
    - E đem lên Ya town trên CMT8 thì nó kêu do róc máy,do không đi đúng số (nhưng e đí đúng số thì vẫn kêu),do tỉ số nén cao...bla...bla...bla (nếu đúng là z thì ngày xưa trước khi bung máy...xe e đã k kêu...)
    - Rất mong các bro có thể giúp đỡ vần đề nan giải làm e rất nhức đầu bấy lâu (e đi kĩ, bao dưỡng kĩ, chăm kĩ,z mà...) ><

     
    #255 batbai30490, 13/1/13
    Sửa lần cuối: 13/1/13
  6. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    rửa sên xog, bạn có xịt bôi trơn sên or tra nhớt lên sên không? bạn sửa sên xog, sợi trên trôi hết lớp dầu hạn chế ma sát rồi, bạn phải bôi lại cái mới để hạn chế ma sát chứ. xe mình mà nghe sên kêu dữ quá là lấy dầu bôi vào, êm ru
     
  7. Nhoz kite

    Nhoz kite Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    54
    mình mua dầu lửa về rửa sên trước, chờ khô xong gắn vào xe rồi lấy x5 xịt thêm lần nữa, rồi khoảng 1tiếng sau mình xịt bôi trơn sên :)
    không biết bị gì nữa, ra hỏi thì ngta nói gắn ngược nên kêu, tiếng nó kêu ngắt quãng chứ ko kêu liên tục :76: nghĩ hoaì không ra bị gì
    cọng sên 4 chiều gắn, mai mình gắn đổi chiều tiếp rồi chạy xem còn bị hok, còn bị thì ra mua nhông dĩa mới luôn
    :144:
     
    #257 Nhoz kite, 13/1/13
    Sửa lần cuối: 13/1/13
  8. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    bro thay nguyên bộ NSD lun cho lành, bro thay lẻ còn mau hư hơn đó
     
  9. Nhoz kite

    Nhoz kite Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    54
    mình mua sên rùi :D, mai lấy sên cũ đổi chiều chạy thử xem bị gì hok
    Hok được thì mai đi mua thêm nhông dĩa mới luôn, ra ya town mua thêm cái đĩa lòng xoáy 38 chắc khoảng 90k, hôm trước xuống 37 đề pa 2 ng yếu xìu :(
     
  10. gpex2011

    gpex2011 Bằng A1

    Tham gia:
    13/3/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    56
    gắn thì đc nhưng mất khả năng móc của cây kiếm gãy nhé bạn :87:
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...