Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    vệ sinh thì còn nghe đc, châm nhớt liên quan gì sợi sên bro? bro bôi nhớt lên sên để nó êm ák hả? Giãn k đều thì tớ thấy những ng đang chạy bt, đột nhiên chạy nhanh đột ngột, làm sợi sên bất thình lình bị căng ra ấy. bác tháo sên ra rồi lật mặt, lắp vào lại, để từ từ nó giãn lun mặt kia là thay vừa rồi!
     
  2. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    1/ bro lên mâm x1r rồi thì lên lun đĩa sau đi bro, có ai mâm x1r mà đi thắng đùm đâu @@. mâm x1r: 3,550k lun dĩa (bên này bán chất lượng: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/267942) . Đĩa sau: 1.870.000 bao gồm : Heo xám 1 pis sonic , heo đạp sonic , đĩa sonic , dây dầu zin , hàn sơn , đóng cùm (khoảng bao nhiêu đó, có xe xích 100-200k tuỳ vào công vs linh kiện nhé). Cậu nên đem ~2tr5 là cầm chắc lên đc đĩa sau.
    2/ bro đi vỏ zin của ex côn đi, vỏ sau 100 đúng là nặng máy đó, cẩn thận chống ngiêng nó k đứng vững, chống đứng bánh sau đụng đất.
    3/ NSD thì đi DID đi, đẹp, bền
    4/ không lên full 135 thì bro cứ bảo dưỡng thường xuyên, dư gạo nữa thì làm cái IC #, móc thay bô, dây tăng áp....
     
  3. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    vậy là vệ sinh xong mình để vậy chạy lun hả? tại mình vs = dầu hỏa ? chai xịt sên thì mắc quá mà sài cũng k đc lâu nên sài nhớt thôi? để về lật mặt lai xem nó có dãn đều k ? mình nghĩ chắc là do cách mình chạy nên sợi sên nó mới vậy!
     
  4. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    cần x1r lắp cho 2010 trở xuống thì vừa y! lắp 2011 hem có đc !
     
  5. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    thì tớ thấy xài nhớt cũng ok đấy, nhưng khi lỡ tay, nhớt quá nhiều thì thôy rồi, bắn dính tung toé lun, mà nhớt dính gắp rồi dính đĩa, lau mãi mới ra đc, rồi đi sình đất bám k ra lun, nên k xài nhớt nữa. bro để yên thì sợi sên ma sát vs nhông, mau mòn NSD thôi, đổi lại bro sẽ nghe tiếng sên rõ ràng lun. thấy chai xịt sên có 50-75k mà ta @@. Bro qua tóp píc bảo dưỡng ex đó, các bác bên đó cũng bàn quá trời mà
     
  6. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    chai 50-75k gì đó của top1 phải hem, thấy chai đó nhỏ xíu àk 80ml thì phải . mình xài chắc 3,4 lần gì đó là hết chai quá ! motul thì 250ml mà mắc quá 2xxk 1 chai lận! có bác nào biết loại nào ngon bổ rẻ k ? tại xài sên đen chứ k phải sên vàng xịt thấy tiếc tiếc !
     
  7. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    pó tay rồi! xài DID thì sên vàng mí đẹp, mí nổi chứ! thấy top1 ok đấy, cứ mỗi 500-1000 bác xịt 1lần thôi, canh ngay chỗ sên bắt vs nhông mà xịt, đừng xịt sợi sên không, uổng lắm
     
  8. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Ý mình là xanh dương trong giấy chỉ để là xanh nên lên đây hỏi xem có ai đi xanh lá đổi giấy rồi ko, giấy mới có sửa là xanh lá hay vẫn là xanh.
    Vì để ý thấy xe 2 màu thì chỉ ghi có 1 chữ vd: xanh - trắng, đỏ - đen ....
    Còn xe chỉ có 1 màu thì để chi tiết hơn: vd " vàng ánh kim", .....
     
    #228 Si_69, 12/1/13
    Sửa lần cuối: 12/1/13
  9. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Bro hog có cãi đc mấy cái thằng áo vàng đâu bro, nó phạt là phạt àh
     
  10. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Ý mình là xem có ae nào sơn "xanh lá - trắng" đổi giấy rồi thì cho mình hỏi là giấy để "xanh lá" hay chỉ "xanh" thôi, ae nào đổi rồi chỉ mình với!!
    Chứ đối với mấy a áo vàng thì có khi nào tui phải cãi đâu mà lo....
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...