Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    xog rồi bác ạh! tớ mắc lỗi lúc trả số, từ số 3về 2 ở tốc độ >20km thì nó sẽ kêu, <20 thì k. Đã test thử.
     
  2. grant8892

    grant8892 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    425
    hãng 1 là pó tay cười, 2 là thay đồ mới ha ha
    ban chịu khó ra ngoài đi bạn, hãng nó làm việc theo năng xuất mà
     
  3. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    bác thay tay thắng thì liên quan thì đến phần côn nhỉ? Cần số móc cứng và khó đạp + vào số 1 (chưa bỏ tay côn) mà bánh xe tự quay thì do côn rồi, bác tăng côn lên nữa xem. Xem trong sổ hứơng dẫn sử dụng ấy, nó có phần chỉnh tay côn. Còn phần bác thích tay côn nhẹ hay nặng, bác mở máy xe, vào số rồi bóp côn, canh sao cho bánh xe vừa quay, tay côn ở góc nào, hợp ý bác chưa mà vặn ốc côn lại thôi
     
  4. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    ex bây giờ sản xuất ở VN rồi bro. Cục máy VN, nhưng có thể khâu thiết kế, bản vẽ cục máy lại ở Indo chuyển qua k chừng
     
  5. exciter161

    exciter161 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    16
    thanks bạn nhiều nha
     
  6. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    chà mà thấy bề mặt nó nhám nhám, còn màu sơn hơi mờ thì sơn đc rồi, kỹ thì chà thêm, mình chà như vậy hài lòng rồi, sơn đừng rửa nước liền, 2,3 ngày sau mới cho tiếp xúc vs nước
     
  7. dvd

    dvd Bằng A3

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    541
    Được thích:
    386
    bán BM thái 950k. lh 0938112358
     
  8. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    ex 2010 1:40 - 2:85 - 3:120 - 4: max, máy kêu như máy cày !
     
  9. gpex2011

    gpex2011 Bằng A1

    Tham gia:
    13/3/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    56
    đồng hồ 2k10 khác 11 nên khó so lắm
     
  10. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    [​IMG] grant8892 viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=7045811#post7045811
    Mọi người cho mình hỏi là, hôm qua mình có tháo tay thắng zin ex 11 và thay vào đó la tay thắng Racing Boy
    nhưng khó hiểu nổi là tại sao mình gắn tay RB (Racing Boy) vào thì cảm thấy cần móc số rất cứng và khó đạp, nên đã điều chỉnh lại dây côn như trong hình, và mình cũng lần đầu tăng nên ko rõ lắm về phần này thế nên hôm nay xin mọi người dành cho mình 1 ít thời gian để cho mình bik kinh nghiệm nhé:
    ban đầu thì mình rút hết nhả ốc về phía bên tay phải, hạ max ốc luôn, nhưng khi bóp thắng nhả ra, nó ko còn chạy dc mà chỉ bóp nhả ra thôi, xe ko có độ rơ và hành trình chạy đi nữa
    thấy vậy mình tăng lên phía tay trái, tăng max luôn, thấy tay côn nó bị lỏng lỏng, bóp côn vô số 1 thì bánh xe nó lăn, đạp và nhả thắng sau thì bánh sau nó cũng lăn, như vậy là sao ạ
    chỉnh như thế nào cho nó tốt nhất ạ, mình thì thik kiểu là bốp côn tay và nhích côn tay nhẹ hoăc 2 hoặc 3cm thì xe bắt đầu chạy rơ rùi, chứ ko thik hành trình bóp quá dài. nên mong là mọi người giúp đỡ với ạ, và vô số móc khi bóp côn thì thấy nó cứng ngắc.
    hiện tại mình đang để dây côn như trong hình này, xin mọi người góp ý kiến nhé, sợ máy nó hư quá

    http://i1065.photobucket.com/albums/u398/grant08892/20130111_090406_zps6879fa4b.jpg


    Ex 11 chống đứng bóp côn vào số bánh vẫn quay nhé bạn, tui chỉnh bằng cách để số 5 (số yếu nhất) đạp thắng sau, nhả côn từ từ nge tiếng xe bắt đầu yếu là côn bắt đầu bắt. Bạn ở trên muốn côn bắt sớm hơn thì vặn 2 con ốc đó qua trái và muốn côn bắt trể hơn thì vặn ngược lại nhé....!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...