Có bác nào trong hội bán Shark 2011/12 ko ạ ..em thích nhất màu đen .... em muốn gia nhập hội nhưng ko đủ tiền Mua mới .... Bác nào biết chỉ giúp em nhé Thanks
shark 170 zin màu xám , pô móc lực, chạy >100km/h, xăng thì >28km/l, xe mới t2/2012. chạy gần 11k km, zin hoàn toàn.. bán 42tr nhé !!! pm 0906647573- Minh không thì trong hội còn 1 chiếc shark trắng 175cc, chạy rất ngầu.. top của hội. mua về sơn airbrush đen lại nữa. giá bán 33tr.... lh với andytran ở page1 để biết thông tin và xem xe !!!
Em già rồi nen ko ham hố tốc độ mà chỉ xét tới tiêu chí an toàn và tiết kiệm . Xe 170cc có cách gì để êm ái và bớt hao xăng ko bác ..... Thanks bac Giaminhlc nhe.
hao xang hay ko la tuy nguoi chay... xe ở group chỉ làm lại để êm hơn, b ền hơn và ko hao xăng.. chứ ko phải độ đua gì đâu...bác cứ liên hệ xem xe đi rồi biết
https://lh4.googleusercontent.com/--NhpQowfMLI/UO__cIfckjI/AAAAAAAACbU/QL4GGBCLj1w/s800/image.jpg https://lh3.googleusercontent.com/-xjqkEuJSdl4/UO__cAcfySI/AAAAAAAACbY/DQ-mgBQ0rHE/s800/image.jpg
Chao`các anh em Sharh Groups. Mình tên Cường. Shark 125 zin, chạy được 13k km, hiện nay em nó đang bị bệnh, chạy rất yếu. Xin vào hội để được anh em chỉ bảo thêm để chăm sóc cho e nó khoẻ lên. Số điện thoại: 0906 366 838.
buổi tối ngủ ngon nhé hầm cá mụp ! Lâu r k ghé thăm mọi ng ..hnay ghé ngang chúc mọi ng ngủ ngon !
Thời gian Bác mua xe cũng bằng mình mà giờ mới biết Hội, lót dép ngồi học hỏi kinh nghiệm biết bao nhiêu mới hết huh Bác :87: ? Có thời gian rãnh đi Off thực tế cùng a e họa chăng Bác khỏi chai mông lót dép ngồi học mới hết. Xe Zin 125cc sau 2,5 năm với mức tiêu hao xăng 28Km/lít cũng bình thường mà ??? Do bộ Nồi & Xăng thôi, canh chỉnh chuẩn lại 2 vấn đề này xe Bác sẽ có mức tiêu hao xăng 32-35Km/lít. (bộ Nồi của SYM thì mãi mãi không " chuẩn " được nha Bác) Chiếc SHARK 125cc Zin của bà xã bạn bị hiện tượng như xe Bác Du Mien, chỉ cần làm lại bộ Nồi chuẩn là khắc phục được nhược điểm đó thôi. Hiện a e trong Hội ở SG không còn đi bộ Nồi của SYM nữa, cụ thể như thế nào thì bạn liên hệ Leader sẽ rõ, nhưng mình chưa chắc dưới Long An có thể làm được " chuẩn " được. SHARK 170cc Zin thì cũng canh xăng lại & thay bộ nồi SYM ra là OK. Muốn êm nữa thì bạn cứ đi khoảng 10.000Km, thay bộ Piston Bạc Made in Thailand, đóng lòng lại theo kiểu " êm - bền " của Hội, xe bạn mới có được sự khác biệt. SHARK 170cc Zin dùng Piston Bạc Đài Loan chất lượng không tốt lắm, lại còn xoáy nhẹ, lỏng nên hơi kêu, nhanh ăn nhớt. Phuộc muốn êm thì bày cho bạn bài " chuẩn " mà đã có 2 a e trong Hội đang đi. Ra mua cặp phuộc SH gắn vào, sẽ êm hơn phuộc SHARK, nhưng chưa " chuẩn " lắm. Đừng bỏ cặp phuộc SHARK nhé, đi phuộc SH đến khi cảm thấy không còn êm nữa thì tháo phuộc SH ra, chỉ lấy cặp lò xo và gắn vào cặp ti phuộc SHARK. Như vậy bạn đã có cặp phuộc SHARK lò xo SH cực kỳ êm. Nhưng quan trọng là bạn sẽ gắn làm sao được lò xo SH vào cặp phuộc SHARK nhé :71: Tại sao bạn muốn lên 150cc trong khi giá thành cũng ngang 170cc ? Mức tiêu hao xăng ở VT trung bình 60-80Km/h, 170cc còn ít hao hơn 150cc nữa ??? :81: Xe bạn bị bộ Nồi rồi. Làm lại Xăng & Nồi là OK. Muốn xe hết ì ạch thì cứ lên 170cc, lên cc rất đơn giản. Xe êm & bền hơn, chạy ở VT trung bình 60-80Km/h, mức tiêu hao xăng ~ 125cc và luôn trên mức 30Km/lít Xe Bác có bệnh giống bác kavin tran rồi :81:
chào các anh xem shark gruop mình tên Phương mình vừa mua lại một con xe shark cũ đăng ký năm 2009 bệnh của nó cũng giống như bạn cuongdn175 ý mình đang có ý định thay áo và nâng lên 150cc cho em nó xin vào hội để được mọi người hướng dẫn chỉ giáo thêm để em nó chạy tốt hơn. YM: [email protected] mobile: 0942977998