Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. bumbumcheocheo

    bumbumcheocheo Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/12
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    145
    ok thanks bác nha đang lo là sơn lên sợ mau tróc đây hjxhjx ak chà nhám lên cho sơn cũ sời lên thôi hay chà cho hết sơn vậy bac
     
    #151 bumbumcheocheo, 10/1/13
    Sửa lần cuối: 10/1/13
  2. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93
    Ae ex 2k11 có aii đi mâm x1r chưa ? hầu như chỉ thấy mọi ng đi mâm YaZ . có khác gì w zin k ? chạy nhanh có sàn k ?
     
  3. fancifullove

    fancifullove Bằng A2

    Tham gia:
    16/10/08
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    74
    Đi Yaz vì bản sau của Yaz to hơn X1r . Sàn đít là do phuộc sau exciter yếu chứ không phải do mâm nha pro
     
  4. exciter161

    exciter161 Bằng A2

    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    16
    các bạn cho mình hỏi. chiều nay mình mới đi thay nhớt, vì ko muốn đi xa nên thay tiệm sưa xe gần nhà lun. mua chai castrol. nhưng mà mình đổ 1 lit nhớt lun. về nhà mới nhớ ra là ex 11 chỉ đổ 0,9l. ko biết mình đổ 1l có sao ko anh em.
     
  5. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Hơi ỳ máy xíu, mà được cái mát + êm
     
  6. balovt

    balovt Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/13
    Bài viết:
    171
    Được thích:
    118
    ae nào có bô ex 2k10 cũ share cho mình với..ở hcm càng tốt..
     
  7. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    ATM có nhìu loại lắm nha bạn...ngoài bóng vs nhám còn có loại mờ nữa...nên mua loại nhám luôn sơn đẹp hon
     
  8. batbai30490

    batbai30490 Tập Lái

    Tham gia:
    3/4/12
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    13
    con EX của có vấn đề...các bro giúp với!!!

    e có thắc mắc muốn hỏi các bro...có bác giúp e cái...
    - Hiện tai...con Ex của e mua từ thang 3/2012 đến nay đã gần 7k km...lúc 6k(12/2012)...xe e có tiếng lạ...đem lên Ya town Cách Mạng Tháng 8,no kêu phải bung máy để kiểm tra và cuối cùng là đã bung máy (bảo hành bạc đạn dên)...sau khi làm...tiếng kêu ban đầu đã hết nhưng...
    - lại có tiếng kêu mới...máy k còn êm như trước , cứ thốc ga mạnh 1 tí (hoặc kéo từ từ nhưng hơi ép số )...thì phát ra tiếng kêu cọc cọc ở lốc máy...nghe rất bực mình...thậm chí đi số 5 (70 -80km/h)...nó cũng kêu....
    - ngày xưa lúc đi dc 300 km , là e đã nghe tiếng kêu ( số 3 40k km/h ,4 là 60km/h là phát kêu cọc cọc lớn...nhưng khi để cái ba lô lên chỗ baga...thì êm ru...và không dể ba lô lên baga thì thôc ga cũng êm ru)...cho đến lúc YA bung máy ... nó có vẻ đỡ hơn
    - nhưng
    hiện tại sau khi đã bung máy thì e để balo lên chỗ baga mà chạy thì kêu luôn rồi...kêu mọi tốc độ...thốc ga là kêu...cang ép ga ép số kêu càng lớn (dựng trông đứng nghe máy k còn êm như trước )...xin hỏi các bro...xe e như z...có phải do róc máy?...có phải do đã bung máy nên như z...và...liệu...có cách nào và theo thơi gian nó có thể hết không?
    - Xe e trước tới h...chỉ xài nhớt Shell Ultra...1000 - 1500 km là thay nhớt, mỗi lần thay nhớt là thay luôn lọc nhớt, không bao h xài nhớt hãng...bảo dưỡng đúng thời hạn ... thâm chí e tự bảo dưỡng thêm...xăng thì luôn xài A95...
    - E đem lên Ya town trên CMT8 thì nó kêu do róc máy,do không đi đúng số (nhưng e đí đúng số thì vẫn kêu),do tỉ số nén cao...bla...bla...bla (nếu đúng là z thì ngày xưa trước khi bung máy...xe e đã k kêu...)
    - Rất mong bro có thể giúp đỡ vần đề nan giải làm e rất nhức đầu bấy lâu (e đi kĩ, bao dưỡng kĩ, chăm kĩ,z mà...) ><
     
  9. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Bác cứ mở nhớt ra xem, nếu thấy nó đen sì, đặc quánh lại là thay đi, nếu màu còn tươi, nâu nâu thì còn xài đc chút nhưng nâu nâu cũng là nên thay rồi
     
  10. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    tiếng lọc cọc đó là do thiếu hơi ấy. xe zin lâu lâu cũng nghe tiếng đó, nhưng chỉ nge ở số 2 3 thôy. chỉnh lại xăng vs gió thử xem.
    số 3mà đi 40, bro ép máy quá đó, xe tớ số 3chạy gần 40 là nghe máy nó rống rồi, chuyển lên số 4thì k sao. ép ga vào số, số kêu là đúng rồi, tớ cũng vậy mà, nhưng chạy đúng tốc độ, vào số thì lại im ru. làm đúng bóp côn +giảm ga+ vào số+ thả từ từ tay côn +lên ga vừa số thì sao kêu đc nhỉ??? hay do bro ép số nên côn có vấn đề rồi? canh lại dây côn thử xem
    tiếng kêu mà bro tả tớ chẳng biết ntn, có lẽ là dọng nồi của bro nó hú, thử đem qa ya #đi, ya bảo hành ở tất cả các đại llí chính hãng mà, đâu nhất thiết phải chỗ đó
    mỗi lần thay nhớt là thay luôn lọc, bro kĩ qá, tớ thì 7-8k mới thay lọc 1lần, chỉ khi rodai, máy móc còn mới, mài mòn nhiều trong quá trình sử dụng mới cần thay cái lọc ở 500vs1000km thôy
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...