Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Ultra hả bro, còn Ax5
     
  2. ninhnguyenpr

    ninhnguyenpr Bằng A2

    Tham gia:
    12/6/12
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    64
    Lúc trước mình xài nhớt hãng, sau đó chuyển qua Ultra luôn. Chưa xài Ax5 nên hok biết. Hi.
     
  3. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Nghe các bro khác nói AX5 bốc vs nhẹ lắm. Còn vụ nóng máy, có ng nói ng k. Anh em nào xài AX5 cho ý kiến xem!
     
  4. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Bốc nhẹ thì có,nóng máy thì k bík tại mình chưa đi nhớt khác thử,AX5 mình đang test coi đi dc bao nhiêu km (mới:vàng, sau 500km:vàng sậm và đang test)
     
  5. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    đi ax5 đc một lần, thấy cũng ko khác gì nhớt hãng, có vẻ hơi mát máy hơn tí ^^
     
  6. bumbumcheocheo

    bumbumcheocheo Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/12
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    145
    bác ơi ATM hay AMT vậy có mã số không bác bác cho e xin mã số luon đi 2 bác nói 2 loại e không biết mua loại nào thanks bác nha theo cách e sơn thì mua nước nhả sơn zin ra rồi lau chùi sạch sẽ lên bếp ga hơ or phơi nắng cho nóng nóng rồi sơn vào vậy được không bác nói đánh nhám là bác sơn lên sơn zin hay đã nhả sơn zin rồi đánh lên trực tiếp vậy
     
  7. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Con này và 2 con 2 bên bửng, nếu vặn = vít pake thường thấy ko ra thì đừng cố thêm, lấy vít pake đầu lớn vặn hoặc chạy ra mấy tiệm sửa xe nhờ họ tháo = vít đóng. Cố nữa sẽ làm hư cái khe + phải đục mới tháo ra đc.
     
  8. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Đúng rồi, qua HP. Nói lên ty 2010, muốn cao thấp thế nào thì phải nói lúc ông chủ nhận xe, ko nói thì sẽ hạ 25mm đúng = độ cao zin
     
  9. spykid9x

    spykid9x Bằng A4

    Tham gia:
    26/7/11
    Bài viết:
    609
    Được thích:
    275
    các bác cho em hỏi đi 300V thì bn km thay 1 lần ạ.em đi ít.nếu còn đi hoạc thì tuần may ra chạy 50km.còn k thì k chạy.chạy loanh quanh trong phố.thanks mn
     
  10. bachdocsatnhan

    bachdocsatnhan Bằng A2

    Tham gia:
    26/12/11
    Bài viết:
    371
    Được thích:
    247
    ATM
    sơn zin chà nhám lên thôi rồi lau sạch bụi bẩn của nhám trên bề mặt, sau đó dùng sơn ATM sơn lên một lớp để khô, sơn từ từ kẻo bị nhiểu giọt và tránh nơi có bụi
    bác thích nhám thì nói là ATM chai đen nhám, còn bóng thì ATM chai đen bóng, mình ra mua ko có coi mã :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...