Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Các bro xin chỉ giáo tiếp: ex côn tay 12, mỗi lần vào số, mặc dù có bóp côn nhưng tiếng vào số rất to, đặc biệt đang ở N, bóp côn vào số 1, xe giật 1cái, hùi đó đâu có tình trạng này, xe mới đi 300km. Có phải dây côn bị giãn rồi, cần tăng lên không?
     
  2. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    Không đâu bạn! nhưng đã đổ A92, bạn hạn chế đổ tiếp A95 nhé, xài xăng nào 1loại thôi, không hoà lẫn 95 vs 92. Hoặc nếu muốn xài 95, bạn đem ra tiệp cho nó xả xăng, xúc bình rồi đổ 95
     
  3. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Trộn hok dc hả bro, mình đi A95 mà lâu lâu về quê k có A95, đổ A92 cũng 2-3 lần, k bík có ảnh hưởng j k
     
  4. linh.homie

    linh.homie Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    611
    Được thích:
    690
    cái mâm sau ex 2012 chổ gắn đĩa sau ấy...quay bánh nhìn cái cùi nó ko có chuẩn...lạng lạng ...có a e nào bị giống mâm xe tui ko
     
  5. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    trộn cũng đc, nhưng nên hạn chế. tỷ lệ đốt của mỗi loại #nhau, thành phần #nhau mà, nếu giống nhau thì kêu là 95 cho rồi, sao lại có 95 vs 92 đc chứ
     
  6. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Có nhiều cách lắm, bạn chọn nhé, gầm xe cao lên rất rỏ:

    1. Thay vỏ size to hơn: trước 80/90, sau 100/80 hay 110/80
    2. Thay ty phuộc trước 2010 ko hạ hoặc hạ ít hơn 25mm
    3. Thay phuộc sau Gazi, RCB... hay chêm khâu

    Lưu ý là 2 chống xe sẽ bị ảnh hưởng. Chống bên thì xe quá nghiêng, chống giữa thì bánh có thể đụng đất. Mục 1 sẽ làm thay đổi tỷ số truyền NSD. Nếu làm cả 3 mục trên thì gầm rất cao mà chưa hài lòng độ cao nữa thì đi độn yên :)
     
    #86 EX_2011_GP, 9/1/13
    Sửa lần cuối: 9/1/13
  7. linh.homie

    linh.homie Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    611
    Được thích:
    690
    :)) ex để độ cao zin thấy cứng xe nhất...thời này ai lại làm cho xe nó cáo lên :))
     
  8. quanminh123

    quanminh123 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,095
    Được thích:
    183
    giúp mình vs bro! hay là do xe còn rodai nên thế? nhưng mà từ lúc mua về đến đi gần 1tuần, có hiện tượng này đâu, hôm nay nó mới bị thế: mỗi lần vào số, mặc dù có bóp côn nhưng tiếng vào số rất to, đặc biệt đang ở N, bóp côn vào số 1, xe giật 1cái
     
  9. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Ai thay phuộc sau RCB... đều làm cho xe nó cao hơn, thời đại này luôn. Mỗi người mỗi sở thích mà.
     
  10. lazyboydl

    lazyboydl Bằng A3

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    572
    Được thích:
    575
    Bóp côn dứt khoác rồi vào số 1 - thả từ từ ra - lên ga nhẹ. Củng có thể bạn chưa quen tay côn thả ra nhanh quá nên nó giật á.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...