dây tăng áp, bugi xe zin ko có tác dụng, KN thì chỉ tốn xăng hơn thôi...bạn nên lên full nồi, IC vs sắp lại NSD là cải thiện đc gia tốc
các bro cho e hỏi e đã mua tỉ số 14-40 nhông và dĩa cho exciter 2012 côn của e , thấy mọi người khen cũng có mà chê cũng có , cho e hỏi 14-40 lên maxspeed với xe zin thì khoảng độ bao nhiêu km ạ
mápeed k lên đc nhiêu đâu ? thây đổi tỉ lệ nhông dĩa chủ yếu là cảm nhận gia tốc và hậu có rút lẹ k thôi ! 14-40 đề tốt hậu rút cũng gần bằng 9/10 vs zin! tùy nài !
các bác cho mình hỏi xe mình ex 2011 zin mình móc pô hơi mất hậu tí h mình lên ic brt(có loại k cần thay lo xo đầu đúng không ...?),BM nhật,po e KN thì có cải thiện được hậu không còn đề thì sao?
lên IC BRT thì tăng vòng tua máy xe bạn nên cần phải thay lò xo đầu nếu bạn chạy bt thì ko cần thay còn nếu bạn chạy nhanh thì mau cong suppap còn lên BM thì sẽ chạy nhẹ xe và nó có hơi tốn tiền xăng của bạn nữa ) chứ đi KN chĩ tốn xăng mà thôi bạn à
cho e hỏi là e lên IC chỉ để đi vọt hơn xíu chứ ko đua bơi gì cả thì có cần thay lò xo đầu hay bình 7A gì ko ạ... với lại lên IC như vậy thì đi đường dài tầm 500-600km có vấn đề gì ko ạ
bạn đi brt rk đừng cắm jack vào . đi kéo nhưng đừng ngâm số lâu quá thì k sao .. xe sẽ bốc hơn hẳn ...
đi BRT là oke nhất BRT max dòng RK còn lò xo đầu thì đi lò xo appi thì ngon còn mấy lò xo kia ko piết ntn giá BRT thì khoảng 1tr5 còn lò xo thì 5 xị ko piết lên hay giảm giá chưa nữa )