Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    dây tăng áp, bugi xe zin ko có tác dụng, KN thì chỉ tốn xăng hơn thôi...bạn nên lên full nồi, IC vs sắp lại NSD là cải thiện đc gia tốc
     
  2. EDDY2768

    EDDY2768 Bằng A2

    Tham gia:
    3/11/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    408
    2tr thì có thể lên bm+kn hoặc ic + nồi ! từ từ rồi lên tiếp .
     
  3. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    các bro cho e hỏi e đã mua tỉ số 14-40 nhông và dĩa cho exciter 2012 côn của e , thấy mọi người khen cũng có mà chê cũng có , cho e hỏi 14-40 lên maxspeed với xe zin thì khoảng độ bao nhiêu km ạ
     
  4. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    mápeed k lên đc nhiêu đâu ? thây đổi tỉ lệ nhông dĩa chủ yếu là cảm nhận gia tốc và hậu có rút lẹ k thôi ! 14-40 đề tốt hậu rút cũng gần bằng 9/10 vs zin! tùy nài !
     
  5. vantruong

    vantruong Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    64
    các bác cho mình hỏi xe mình ex 2011 zin mình móc pô hơi mất hậu tí h mình lên ic brt(có loại k cần thay lo xo đầu đúng không ...?),BM nhật,po e KN thì có cải thiện được hậu không còn đề thì sao?
     
  6. nhocpin009

    nhocpin009 Bằng A4

    Tham gia:
    6/10/11
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    125
    lên IC BRT thì tăng vòng tua máy xe bạn nên cần phải thay lò xo đầu nếu bạn chạy bt thì ko cần thay còn nếu bạn chạy nhanh thì mau cong suppap
    còn lên BM thì sẽ chạy nhẹ xe và nó có hơi tốn tiền xăng của bạn nữa :)) chứ đi KN chĩ tốn xăng mà thôi bạn à
     
  7. vuserip

    vuserip Tập Lái

    Tham gia:
    3/12/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    cho e hỏi là e lên IC chỉ để đi vọt hơn xíu chứ ko đua bơi gì cả thì có cần thay lò xo đầu hay bình 7A gì ko ạ... với lại lên IC như vậy thì đi đường dài tầm 500-600km có vấn đề gì ko ạ
     
  8. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93
    bạn đi brt rk đừng cắm jack vào . đi kéo nhưng đừng ngâm số lâu quá thì k sao .. xe sẽ bốc hơn hẳn ...
     
  9. vantruong

    vantruong Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    64
    ic thì loại nào tốt kết hợp với lo xo đầu nao?giá nhiu bạn
     
  10. nhocpin009

    nhocpin009 Bằng A4

    Tham gia:
    6/10/11
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    125
    đi BRT là oke nhất BRT max dòng RK còn lò xo đầu thì đi lò xo appi thì ngon còn mấy lò xo kia ko piết ntn :D
    giá BRT thì khoảng 1tr5 còn lò xo thì 5 xị ko piết lên hay giảm giá chưa nữa :))
     
    #970 nhocpin009, 7/1/13
    Sửa lần cuối: 7/1/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...