Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. thinhqmc

    thinhqmc Bằng A1

    Tham gia:
    22/3/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    150
    Chào Cả nhà !
    Xin cám ơn tất cả các lời khuyên của các Bạn. Mình đã thay cắp vỏ xe Maxxis rồi, bánh trước 70/90-17 và sau 90/80-17 (không ruột).
    Nhận xét ban đầu là bánh sau lớn hơn zin nên nhìn xe có vẻ chắc, khỏe, đẹp hơn. Leo lên chạy ngày đầu tiên thấy hơi khó chịu hơn xe zin vì hơi tưng tưng, cứng cảm giác giống say xe, ka ka.
    Chạy đến ngày 2, 3 thì ...chắc quen xe nên cảm thấy "phình phường". Có điều cặp Đầu van zỏm nhìn không đẹp và an tâm bằng đầu van các xe đi vỏ không ruột zin xuất xưởng 100% chính hãng, xiền nào của đó vậy mừ.

    Chúc vui - Thành công.
     
  2. thinhqmc

    thinhqmc Bằng A1

    Tham gia:
    22/3/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    150
    Chào Cả nhà !

    Xin cám ơn tất cả các lời khuyên của các Bạn. Mình đã thay cắp vỏ xe Maxxis rồi, bánh trước 70/90-17 và sau 90/80-17 (không ruột).
    Nhận xét ban đầu là bánh sau lớn hơn zin nên nhìn xe có vẻ chắc, khỏe, đẹp hơn. Leo lên chạy ngày đầu tiên thấy hơi khó chịu hơn xe zin vì hơi tưng tưng, cứng cảm giác giống say xe, ka ka.
    Chạy đến ngày 2, 3 thì ...chắc quen xe nên cảm thấy "phình phường". Có điều cặp Đầu van zỏm nhìn không đẹp và an tâm bằng đầu van các xe đi vỏ không ruột zin xuất xưởng 100% chính hãng, xiền nào của đó vậy mừ.

    Chúc vui - Thành công.
     
  3. Inrajakha

    Inrajakha Tập Lái

    Tham gia:
    5/12/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    24
    Mình đang chạy Ju Fi RC 2012.
    Sau khi chạy rà xong thì mình thay nhớt (tại 3s) rồi làm liền một chuyến phượt đi check Cực Đông 1 tuần (ở Mũi Đôi, Khánh Hòa). Có để xe ở gần bãi biễn khoảng 3 ngày mà không phủ bạt che gì hết (và cũng chả thấy ai phủ bạt xe), tình hình là dĩa trước có vài chỗ rỉ sét, hiz.
    Quãng đường đã đi trong chuyến phượt tầm 1200km, trung bình giữ tốc độ ở 60km/h, dao động đến 80km/h. Có chỗ phải vít tay ga mạnh để đi xe qua các đụn cát lớn.
    Giờ thì mình cảm thấy tiếng xe có vẻ không còn mượt như trước lúc phượt nữa. Check nhớt thì thấy màu vẫn khá mới. Không biết có nên đi thay nhớt ko các bác? Và có nên đem 3s để căn chỉnh kiểm tra gì ko? (cái này phải tốn phí vì chưa đến hạn bảo dưỡng quy định)
     
  4. cuulong76

    cuulong76 Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    2,774
    Được thích:
    3,961
    bạn thay vỏ không ruột vào mà cảm giác tưng tưng nhiều thì nên kiểm tra lại áp suất lốp. nên khoảng 2-2.5kg/cm2 là phù hợp. coi chừng bị bơm quá mức
    có nhiều ae đi thay vỏ hay bơm ngoài đường người ta bơm vào áp suất nhiều quá kg tốt có khi 4- 5kg/cm2 hay hơn
     
  5. thuc974287

    thuc974287 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/12
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    15
    bác thay nhớt hãng mà đi phượt tầm đó chắc nhớt cháy hết rồi, khuyện bác thay nhớt tổng hợp (shell ultra, motul h-tech, mobil racing....) chạy rất đã. Tuy hơi mắc mà giúp động cơ sạch, không bị cháy nhớt, chạy được nhiều km hơn
     
  6. thuc974287

    thuc974287 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/12
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    15
    bác thay nhớt hãng mà đi phượt tầm đó chắc nhớt cháy hết rồi, khuyện bác thay nhớt tổng hợp (shell ultra, motul h-tech, mobil racing....) chạy rất đã. Tuy hơi mắc mà giúp động cơ sạch, không bị cháy nhớt, chạy được nhiều km hơn
     
  7. thuc974287

    thuc974287 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/12
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    15
    bác nào chỉ em mở cái bửng để em chỉnh lại xăng gió, sao nó cứng ngắt vậy, vặng hoài ko ra
     
  8. thuc974287

    thuc974287 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/12
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    15
    bác nào chỉ em mở cái bửng để em chỉnh lại xăng gió, sao nó cứng ngắt vậy, vặn hoài ko ra
     
  9. X_MAN

    X_MAN Tập Lái

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    14
    em chuẩn bị mua xe ,các bác làm ơn cho em cái đánh giá tổng quát JU FI RC được ko,,,,nhìn rất thích nhưng ko biết thế nào. thanks
     
  10. H.U.I

    H.U.I Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    303
    dùng búa và cây vít 4 cạnh đóng vô con ốc vài phát rùi hãy mở, hoặc vô 3S kêu nó dùng súng bắn mấy con ốc đó ra, khơi khơi vặn là dễ tòe đầu con ốc
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...