Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    Pro nào biết cho mình hỏi cái này :
    - Xe để khoảng 2 3 tiếng ko chạy khi đề máy vô số 1 thì hộp số kêu cái cụp rất lớn và xe bị giật 1 cái...rồi mình tắt máy đề lại ,vô số thì ko bị nữa. Muốn xe không bị zay mỗi lần trước khi đề máy mình phải vô số 4 hoặc 5 rồi đẩy tới xíu ( có bóp côn) đề qua cái khoảng bị vướng gì đó mình ko biết [​IMG] hix khổ thiệt
    - Hôm nay khi dắt xe ra chạy thì trả số vô số rất khó vì cần số tư nhiên rất lỏng...tháo cần số ra siết lại cũng bị....mình nghĩ chắc tại cốt cần số
    Pro nào biết chỉ mình biết nha...Thanks
    :124:
     
  2. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Bác chịu khó qua mục hỏi đáp để người ta tư vấn nhé,đang bàn về 150cc thì ko ai trả lời bác đâu.
     
  3. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Mình thấy lò xo đầu zin của Ex dư sức chịu được cái lòng Vixion ! Nhớ không lầm là nó chịu được tua máy lên đến gần 11000 RPM. Xài lò xo độ cũng phải cẩn thận.


    Muốn bền thì ụp cái lòng vào thôi, muốn lực thì làm nhiều thứ. Có vậy thôi...
     
    #253 cheo, 4/1/13
    Sửa lần cuối: 4/1/13
  4. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    ae cho mình hỏi là bây giờ mình gắn cái lòng vixion vô thì có phải làm j pittong không(móc mắt j đó)
    vì mình tính đi zin.không thay lò xo đầu,xupap,cam
     
  5. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Cứ thế mà gắn bác,ko làm gì cả.Vì trái Vixion bản thân nó đã lõm rồi,trái zin theo xe là trái bằng còn trái lx là trái lồi.Nên ko sợ đụng suppap đâu.
     
  6. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    pro cho mình hỏi tí nữa là lòng mình mua lại. nên pittong đã bị móc mắt vậy gắn vô có ảnh hưởng j không?
    thanks!
     
  7. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Chà vụ này căng à!Nếu muốn bền thì ráng mua lòng mới đi bác,lòng Vixion lõm nhiều rồi mà còn bị móc thì chắc chủ cũ đi cam gối cao lắm đây suy ra kéo nạp cũng ác...cái này đoán mò.Ráng chịu khó mua nòng mới đi bác,còn ko kiếm hàng nào cũ mà chưa đụng chạm gì cả.Chứ kiểu này chạy 3 bữa hư thì chỉ rước bực vào người thôi.
     
  8. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    bây giờ mua lại 10 cái lòng thì khõang 8 cái móc mắt rồi bác. đi cam độ thì phải móc thôi. ngta đi theo nguyên 1 bài thì phải móc chứ đâu phải móc là đi phá xe bậy bạ! coi lòng còn tốt hay k đâu phải là coi đã móc mắt chưa đâu!
     
  9. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    nói chung mình cũng muốn lên full, nhưng gắn thử lòng đi vs đồ zin ntn trước, pô thì mở cổ móc nhẹ thôi.
    mình chủ yếu xe nhẹ để đi tour.
    vậy là pittong móc mắt cũng ko sao phải ko, cũng yên tâm phần nào!
     
  10. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    THế thì bác cứ mua,e thì ko phải nhát,nhưng thật sự mà nói,ko đủ can đảm để đi full 150.Suốt ngày ra canh với chỉnh,oải.E thì cứ lòng trái bạc cam của Vixion,mở cổ 27/32.Hết.Bền mà xe cũng có gia tốc nữa tất nhiên là ko thể so với full 150.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...