Uhm mình trong club ex thị xã TdM Bd... đã chơi full 135 nhảy lên 62 lòng HLd theo kinh nghiệm nhận thấy của mình như sau: Mình làm bền đi tour bx thì đã xài BM , hy speed 28mm , BM jet ... và nhiều bình khác ae trong club đã chơi qua như ya 135 , TM 28mikuni... lòng đóng và cả vixion thì mình có lời khuyên cho bạn như sau: nếu muốn đi tour và bền thì vixion + khỏi loxo ic gì ráo đi bx ex 2011 đi poair K&N RA 510 cam GP 1 bên chú Hùng excolor hoặc 26 team. lòng HLd mình xài dc tầm 25k km thì tróc lớp mạ niken gây gãy , mẻ pitton nói chung kg ok ( chưa kể giũ trái kêu cành cành) còn nếu lên ic + loxo thì khuyên bạn xài loxo đầu appi ( 2.8 cứng vừa kg gây hư hại cò , xupap nhiều) còn về pô thì móc thông thôi kg cần ầm ầm.
ex mình là chiếc Rc 2010 nhưng tông vào tóc hành rồi.... đả bán vs giá 10t... mới mua lại con RC củng trắng đen nhưng 2012.... kéo mải cứ thấy 115km/h và 110km/h các bác cho em hỏi.... nếu em không làm máy... lên con IC mở tua... bình xăng con BM... mở cổ bô... móc bô.... thỳ nó ntn... để pa nhanh hơn.... tốc độ cải thiện hơn đời 2010 không các bro... em cảm ơn cả nhà...
Mình nghĩ là pro nên tới thẳng các lò lớn mà hỏi, ở đó họ sẽ tận tình hướng dẫn. Chứ còn hỏi ở trên này nhiều khi ae nói pro k hiểu
Cũng đang quan tâm lâu nay! Nhưng thấy 4rum topic dạng này nhiều rồi, mình thấy bạn kiếm lò nào uy tín để họ tư vấn sẽ tốt hơn vì lên đây nhiều ý kiến lắm ==> hại não :70: Ngâm cú bấy lâu nay, con đời ex2011 vấn đề chính của nó là ở bxc + xác nặng + lốp to nên ỳ ạch :92: vì vậy rất nhiều bạn tỏ ra ko phê (trong đó có mình)