ai dream II (lùn) giơ tay cao lên nào điểm danh ngựa sắt dream lùn lập hội nào.........mại zô.................:81:
nguyên tắc hãng là k độ chế. cái đó là đầu lòng fu neo. thà lên cái đó để lên đầu lòng hơi có lý hơn àh làm nồi độ nhẹ thay lò xo bắt hơn tí là nhẹ rùi. đi đỡ hao xăng tí. dc thì sẵn tháo đầu ra xoáy xupap cho kín dàn hơi lại nữa là ok
ai nói trong hãng không độ chế ........... chắc chưa thấy head honda nó lên đĩa sau cho wave RSX 110 bánh mâm màu đen
Cái dĩa sau có gì đâu,còn cái này là thay đổi kết cấu máy rồi hình như là hết 75%,còn đĩa sau thì ko tới.,mà trong head thì ko cho làm cái đó.Hình như ai mà làm là bị kỷ luật,hay gì đó ko nhớ.Vô tình ngồi ăn hủ tíu kế bên 2 nv trong head đang ngồi nói chiện.
mấy bác ơi cho em hỏi em đang co cục máy wawe s110.tính gna61 lên chiếc dream của em hok biết có chế cháo gj nhiu hok nữa.và chỗ nào gác may lên ý các bác giúp em với.thanhk
huynh nào có kinh nghiệm lên dh koso , đặc biệt là koso mio thì cho mình hỏi nếu dream lên thì có cần phải thay đổi gì ở dàn điện k hay chỉ là chế mũ lắp vào sau đó là chỉnh ? P/S : chúc ae box dream 1 năm mới sức khỏe
head nào vậy? hum nào chỉ dùm để biết với còn k thui nếu có lòng tốt dẫn ông kia đi wa head đó ráp đầu lòng neo lên lun. chứ ở bên đây hầu như k có head nào nhận chế cái đó lên hết áh. nếu dc head chế như vậy. khỏi mắc công tốn 750k tiền đóng phạt cho hugo. bị thổi vô chỉ cần trình cái bill cho chỗ đóng phạt thui rùi hugo wa đó nói chiện với bên head đó. khỏi mắc công mình phải giải thích
head là khác,chi nhánh cũa head là khác,nhiều bác nhầm lẫn cứ vào honda dc gọi là head nhưng chưa chắc hiễu rõ cái head là như thế nào:138:
xe em hiện đang đi dên nhỏ 2 bạc đầu lòng gang, đã vô dc walang mâm lửa anpha, hiện đang đi ic 81 với cục mobin TQ loại gì mà 45k. đang tính thay mobin sườn khác cho có cảm giác mà ko biết nên lên mo bin sườn loại nào cho đồng với những món trên. Bác nào rành chỉ giúp em cái nha. Thanks
lửa anfa thì đút đồ anfa vào là ngon ròi,thảy cụt 81 ra về cục anfa múc cục mobin anfa vào ròi cãm nhận khác biệt đi bác:124: