Bài viết quá hoàn hảo (theo ykr) Chỉ có 1 câu hỏi nhỏ cho baotai là đây là bài cho điều kiện mâm + bánh zin cho từng đời ex?
Bạn baotai có thể nói rõ hơn về vấn đề BXC không,nếu lên lòng v-ixion mà không thay giclo thì chỉnh thế nào cho đủ hòa khí,bạn có thể hướng dẫn cụ thế được không
Xe mình đang đi lòng+cam của Vixion đây,nếu chỉ thay lòng mà ko có cam Vixion thì bác xoay ra tầm 2,5 vòng.Nếu có cam nữa thì bác xoay tiếp ra 1/4 vòng nữa tức là 2 vòng 3/4.Chình xong rồi thì đi vài ngày tháo bugi ra xem,nếu thiếu hay dư xăng thì xoay vít hòa khí + - 1/8 vòng.Đây là cách chỉnh đối với lòng+cam Vixion,ko móc lỗ hút xả nhé.
ykr của mình thì níu bỏ 1 đống tiền để lên lòng 150cc thì thà bỏ đống tiền đó lên full 135 có lý hơn nhìu :124:
Nhưng cách chỉnh vít gió này chỉ có tác dụng ở nổ garanty đến 1/3 ga đầu,còn 2/3 ga và ga cuối thì do giclơ chính quyết định ,nên mình đang thắc mắc ở 2/3 ga và ga cuối thì chỉnh thế nào để đủ xăng gió
Ko đâu bác,cách chỉnh này là phù hợp với 2/3-->ga cuối đó.Chỉnh theo cách này nếu chạy tà tà trong thành phố sẽ hơi dư xăng(bugi sẽ hơi đen ở đầu),nhưng nếu ra xa lộ kéo 80km/h trở lên thì đủ hòa khí.Sau khi vệ sinh sạch sẽ bugi mình ra Đông Tây kéo 4 vòng liên tục max speed thì thấy bugi đỏ gạch.
Mới đi tour Bình Tuy - Ma Lâm - Đà Lạt, về xem tháy các bạn chém dữ quá..., thấy các bạn bác học quá nên không dám tranh luận. Mình đã sắp lại nhông dĩa 15-40, đường đèo Ma Lâm hay Pren mình luôn đi số 4, chỉ mất trớn thì đi số 3, tải 130kg tốc độ đạt 60kmh nhẹ nhàng. Còn đường trường thì đi cũng được 90kmh đến 100kmh (đường vắng, đêm) dĩ nhiên là còn gas chỉ không dám đi hơn vì cũng chỉ dám đi cở đó . Các bạn nói xe sẽ nhảy như ngựa...đờn..., nói thật với các bạn, xe đi rất êm, nhẹ và rất khỏe, đường núi hao xăng dữ (40km/l) còn đường bằng thì khoảng 50km/l (chắc do kéo quá), riêng đổ về Sài Gòn thì ít hao lắm (chắc nhờ xuôi gió với toàn đổ đèo, bình quân đạt 55km/l đến 60km/l). Mình hoàn toàn không đề cập về vấn đề Full hoặc để có nước đề thật ngọt. Có thể là mình dốt như các bạn nêu, mình chỉ thấy cái xe mình thế nào thì nói cho các bạn nghe vậy. Cũng chỉ trao đổi kinh nghiệm thôi mà, mổi người có bài của mình. Cái xe EX 2007 lần đầu là có mở cổ, móc vách, đi cam vixion...còn chuyện nổ cái bùm thì đã có cách trị rồi, xe mình cũng làm chuột bạch mà. Mình chơi Vixion từ năm 2009, rút kinh nghiệm lần này và thấy thằng em chơi trái 63 (ex2010 cũng đi cam zin, nhưng các phần khác thì...cũng đã làm như các bạn), và xe hắn như xe tăng vậy, do đó lấn này mình quyết định không đi cam Vixion (hay cam độ), cũng không mở cổ thử coi xe có yếu không (Ex11), có lẽ so với xe của các bạn thì mình đúng là trẻ em, nhưng mình thấy chạy khá tốt, máy êm, ngọt...nhưng các bạn nói quá, để chạy thử một thời gian nửa coi sao. Mình cũng xem kỹ các bài của các bạn viết, mình cũng có nhiều chiến hữu đã làm những bài độ từ Full 135 đến Full 150, và bị tụi này ghẹo hoài ... vì đỉnh cao cũa độ xe là về zin, nhưng ai cũng nói, độ xe có sức quyến rủ khó cưỡng..., và cụ thể là mình cũng không biết sắp tốt nghiệp chưa! Những thông số test về tốc độ khi đi Vixion và IC// của tên Phương là những thông số mà mình thử, thấy sao ghi vậy, cũng chỉ để tham khảo chứ đi thường xuyên với nó chắc banh cái máy quá. Nói tóm lại, mình chỉ dạng ngon bổ rẻ để đi tour thôi, không đu bơi gì đâu...à hay có khi nào các bạn không tin!. Chà, vậy là rắc rối ! thành ra mình nổ sao ta!. Thôi thì các bạn cứ làm xe theo như các bạn diễn giải, mình thì thích thực nghiệm hơn, để thêm thời gian coi sao, nếu cần thì làm cổ pô, lên cam, 4 cây xúpáp lớn hơn...chuyện nhỏ mà, chỉ hiện tại thấy cũng ổn. Thân mến