Anh em nào có thông số bình bông mai chạy cho lòng vixion không??? Giclo Chính = ??? Giclo Phụ = ??? Thank anh em
Mua bộ lòng mà ko bán trái thì ai dám mua bác,tất nhiên trái cũng của Vixion rồi,dên Vixion xài chúng với Ex luôn mà,ngay cả đầu quy lát của Ex cũng xài chung với Vixion luôn.Còn cái bác nói trục nối piston với tay dên là ắc,lấy ắc zin gắn ok luôn.
lên 150 thì đi zên zin cũng đc mà , cam thì đi cam full 135 hay 150 cam nào cũng đc các lò đều có hết , đi 150 rùi thì phải đi bxc họng lớn hơn đó , lòng vixion như lòng zin ko hư hao gì đâu vì đó là lòng của r15 mà , 150 thì ko cần đi chảo lớn cũng đc nhưng nếu muốn bền thì theo mình nên đi chảo lớn supap 19-22. :60:
lòng vixion là lòng zin của yamaha vi-xion của indo -------------- lên 150cc cho ex thì cũng đơn giản, chỉ phức tạp khi FULL -lòng: vi-xion 150cc (giá khoảng <3tr) tùy chổ bán (lòng, trái, bạc) -cam: nên đi cam lò theo bài của xe thì mới phát huy hết tác dụng của lòng (khoảng 500k->600k) -lò xo đầu: bắt buộc phải thay khi đã lên IC cho xe (vì lò xo zin k đủ lực để đẩy xupap khi xả, dể bị cong xupap) (khoảng 500k) -lò xo nồi: k cần thiết lắm, có đk thì làm luôn (khoảng 350k-->) -bình xăng: có thể đi bình zin, có đk thì BM, OKO.... cảm giác rất khác biệt so vs bình xăng zin (khoảng <1350K), khi đi bông mai thì phải thay cả dây ga (jupiter, mio.... tùy thích) -dên: hoàn toàn có thể đi dên zin k có vấn đề, thích thì đôn hoặc chích, tùy bài của từng lò -Ic: nên đi IC mở tua (BRT power max, rextor, NCY, banjing.......v...v. (khoảng ><1t6) -po-e: nên đi K&N usa 700k hay malay 350k gì đó tùy đk - lưu ý các bạn là phải đi po-e lớn vì po-e zin sẽ k cung cấp đủ gió cho bình xăng (bông mai), bình zin thì đi (K&N RU 1280 hay 1208 gì đó quên rồi) cũng dc -po: phải móc pô theo lực xe + mở cổ 27 or 32, thường là móc 2 vách, nếu k móc thì sẽ gây ra tình trạng bí hơi, vì cái lòng đã lớn thì cái gì cũng phải lớn theo hihi (khoảng 350K) -xupap: có thể đi vs đầu bò zin (trui đầu xupap zin tránh tình trạng tẹt đầu xupap), hoặc phá chảo móc lổ hút xả đi xupap 19-22 sẽ cảm giác có power hơn rất nhiều (khoảng >800K + 4 cây xupap chrome >600k) còn về ắc thì lòng vi-xion hoàn toàn có thể đi lại ắc zin k sao cả, vì khi mua lòng sẽ k có ắc theo lòng đâu hehe, ron đầu này nọ thì ở lò có sẳn khỏi lăn tăn khoảng 25k rồi ok, thế là vi vu tăng áp, mobil sườn này nọ thì k cần thiết lắm, chỉ nên lên khi FULL BIẾT BAO NHIÊU NÓI BẤY NHIÊU, CÁC BẠN CHỈ GIÁO THÊM THÂN......
Bài này của bác coi như Full 150 *** rùi,vì chiếc Vixion bên Indo chỉ khác Ex2011 của mình cái fun xăng,lòng,trái,cam,lò xo đầu,cây pô,còn đầu bò,dên thì thông số như Ex2011. Bài của bác tất nhiên là chạy lực rồi,nhưng đi cam lò,phá chảo,móc lỗ hút xả đi suppap 19-22 về lâu dài sẽ ko đc bền như bài của e thôi...theo e nghĩ là như vậy có gì bác chỉ giáo thêm!!!!