Exciter [Tư Vấn] Exciter Lên Lòng 62mm - 175cc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Frank.A, 22/12/12.

  1. Frank.A

    Frank.A Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/11
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    609
    Tình hình mình định lên cho em nó trái 62 để cải thiện gia tốc , mà đang thắc mắc một số vấn đề sau cần anh em trợ giúp !
    Độ bền không biết thế nào so với các bài nhỏ hơn như > Full 150 ,135,...

    Lòng : Uma racing , Shark , HLD , JVT ...(anh em đang sài cái nào thấy tốt tư vấn giùm mình)
    Cam : Chắc mình chọn "cam lò"
    Lò xo đầu : Appi , NCY , Faito (tư vấn giúp mình)
    Bình xăng : Mình chọn BM
    Ic : BRT , Bangjng , NCY ...(tư vấn giúp mình)

    Anh em nào đang đi trái 62 thì trợ giúp giùm mình nha :
    + Có phải canh chỉnh nhiều hok ,hay hư vặt này nọ ,
    + Bài
    Full 150 lòng Vision vs 62 Uma racing bài nào bền,ổn định hơn !
    [Mình ở tỉnh nên rất ngại mấy việc này ]


    Thank anh em trước !
     
  2. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    1. lòng uma thì ngon còn mấy lòng kia thì phải coi kỹ mà quan trọng do bạn rodai nữa. tiền nào của đó
    2. bm thì ok ui bình lớn thì nạp lẻ hơn thì hao nhìu hơn.
    3. lò xò đầu thì xài appi ok. còn mấy cái kia mình ko bit
    4. đa số thấy ae chơi brt RK ah.
    nếu chạy bình thường thì khoảng 2,3 tháng canh lần. dợt nhìu thì vô lẻ hơn thui.
    đi trái lớn thì bạn đừng có nghĩ tới độ bền. zin là 10 còn vision thì 9, uma thì 7,8 gi do. do bạn làm để di tour hay dợt nua. ổn định hay ko là do thợ canh cho bạn
     
  3. Frank.A

    Frank.A Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/11
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    609
    Mình chủ yếu làm để xe chạy khỏe thôi , xác định rõ là không đua bơi !
    Cho mình hỏi là trái 62 mau xuống máy hok ta và vê zin dễ không , có anh hưỡng gì không , cảm ơn bạn rất nhiều !
     
  4. nh0cpr0autq

    nh0cpr0autq Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/09
    Bài viết:
    695
    Được thích:
    426
    vấn đề đang quang tâm
     
  5. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    nếu ko đua bơi thì ít khi nào xuống mau nếu chủ yếu đi tour thì vô tư. về zin thì dễ sàn cho ai đó. còn ko giữ đồ zin mốt về gắn lên lại. mà làm 62 như bạn chưa có full đâu. còn mở lỗ hút xã với làm suppap lon nua. nếu xe mới thì thay lò xò nồi nữa thì ok.
     
  6. Frank.A

    Frank.A Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/11
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    609
    Mở lổ hút xã để làm gì ta ? mình chưa hiểu lắm , và việc mở hay hok mở thì cái nào tốt , cả việc làm suppap lớn nữa !
     
  7. vietboykk

    vietboykk Bằng A2

    Tham gia:
    25/1/08
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    244
    Nếu không dợt dãi đi Full 135 or 150 thôi... dên zin độ bền cao hơn
     
  8. Frank.A

    Frank.A Bằng A4

    Tham gia:
    26/5/11
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    609
    Trái 62 mình đi dên zin luôn thì thế nào ?
     
  9. Bo_juV144

    Bo_juV144 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    757
    mình mua 1 cái lòng 62mm mua thêm đầu bò 19-22 rồi tháp vào mai mốt về zin cũng khỏe nữa
     
  10. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    trái 62 thì uma là đỉnh nhất rồi...mấy lòng JVT HLD chạy cũng oke nhưng 1 thời gian bị kêu pittong àk...độ bền thì do lò canh vs cách chạy nữa...hơi bị kêu cò chút thôi- lúp thì khó lúp lắm....bạn nên kiếm cái đầu 19-22 gắn để mốt về zin cho dễ....BM là oke tốt hơn nữa thì ga dẹp...nên đi cam lò
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...