Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. Lộc Nguyễn 76

    Lộc Nguyễn 76 Tập Lái

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    4
    toàn hỏi chả thấy ai trả lời hít :104:
     
  2. mrdienkid

    mrdienkid Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/08
    Bài viết:
    2,816
    Được thích:
    11,701

    hay theo ý bạn là thế nào, nó êm chả có tiếng gì hết



    trong nam có xe cũng lâu rùi mà bạn? nói chung anh em trước giờ ko thích nhớt hãng, mỗi người mỗi ý thui à, bạn xài nhớt hãng thấy bình thường xe ko bị gì là được rùi :D
     
    #412 mrdienkid, 21/12/12
    Sửa lần cuối: 21/12/12
  3. [r]

    [r] Bằng A3

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    574
    Được thích:
    1,741

    Nguyên 1 bộ đầu lòng cam cò bơm nuớc nắp che full từ a tới á tầm 6tr hơn
    Gắn vào ju thì đắp hàn lốc dời đũa dời sên cam chế dĩa sên cam, làm dên .... tầm nhiu đó tiền nữa là xong!




    Cực kì hay, hay ngoài sức tưởng tượng của bạn!



    Không!
    Đỗ nhớt, full bình xăng, tháo ắc quy ra, khi nào chạy sạc đầy gắn vào lại, đạp cho nhớt lên rồi kéo e gió nổ máy bt!



    YAMAHA sài Shell là vô địch!
    Tránh xa Top1 với Motul mấy chục ngàn là dc!



    Nghe hay, nhẹ máy và đẹp, giá hơi cao 1tr350



    Cứ đi Shell, 1000km thay 1 lần là tốt cho máy nhất!
    Đi nhớt xịn mà 3-5k/km mới thay thì cũng như ko!
     
  4. JG_RC

    JG_RC Tập Lái

    Tham gia:
    20/12/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    2
    tks bác nhé. sẵn cho mình hỏi tiếp lun là Ju xài nhớt shell loại nào hở bác. ultra hay mí loại AX.bác nào xài roi thì cho ý kiến giúp với
     
  5. H.U.I

    H.U.I Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/11
    Bài viết:
    428
    Được thích:
    303
    Shell có 3 loại Ultra, Ax5, Ax3 cho xe số
    đi ít và đi trong thành thị thì dùng Ax5 (15w40), mình đang dùng, cũng ngang ngửa với VSX (đã tuyệt chủng), 1500km thay là ok, bốc êm, đi đường dài hơi chán
    đi đường dài, xe làm việc liên tục thì dùng Ax3 (20w50), PS: Caltex (20w50) ngon hơn ax3
    Ultra (10W40) = +Ax5 + Ax3
     
  6. ali2hy

    ali2hy Tập Lái

    Tham gia:
    21/12/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    tình hình là e sắp rước 1 em ju fi rc về. e muốn thay dè trước với cái vỏ sau ex11 và lên đĩa sau lun thì xe có bị sao k ạ.có bị cạ gầm k ạ (mua rồi thay lun đó ạ ) nên thay trong 3s lun hay ra ngoài thay zậy mấy bác. e còn gà mong các bác chỉ giáo nhiều :117::117: cho e xin vài tấm hình minh họa thì càng tốt ạ :75:
     
  7. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    1. thay dè Ex hả bạn?! nếu có thay thì hạ phuộc trước xuống nhé.
    2. đi 1 cặp vỏ Ex 11 hình như gần 1xtr rồi, đi mâm zin cũng đc, ko vấn đề gì, chỉ nặng hơn chút. còn ráp thì tùy 3S.
    3. đi đĩa sau thì đóng cùm X1R vào mâm, trọn bộ 2xtr gồm: đĩa sau Ex 11, pis Ex 11, pass nhôm (cái này chế rồi), heo Ex 11, dây dầu,...nếu thích thì đi mâm Ex 11+bộ vỏ+đĩa sau cho đồng bộ. cạ gầm thì dùng hơi nóng ép nhựa vào là ok.
     
    #417 minh-yamaha, 21/12/12
    Sửa lần cuối: 21/12/12
  8. Lộc Nguyễn 76

    Lộc Nguyễn 76 Tập Lái

    Tham gia:
    19/12/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    4
    mua lun ex cho rồi chứ thay chi lắm thế :75:
     
  9. ali2hy

    ali2hy Tập Lái

    Tham gia:
    21/12/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    thanks bác, tiện thể cho mình hỏi thay dè ex khoảng bao nhiệu zậy :D:D
     
  10. ali2hy

    ali2hy Tập Lái

    Tham gia:
    21/12/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    bác cho em thêm 10 củ nữa đi để e lên ex:138:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...