hay theo ý bạn là thế nào, nó êm chả có tiếng gì hết trong nam có xe cũng lâu rùi mà bạn? nói chung anh em trước giờ ko thích nhớt hãng, mỗi người mỗi ý thui à, bạn xài nhớt hãng thấy bình thường xe ko bị gì là được rùi
Nguyên 1 bộ đầu lòng cam cò bơm nuớc nắp che full từ a tới á tầm 6tr hơn Gắn vào ju thì đắp hàn lốc dời đũa dời sên cam chế dĩa sên cam, làm dên .... tầm nhiu đó tiền nữa là xong! Cực kì hay, hay ngoài sức tưởng tượng của bạn! Không! Đỗ nhớt, full bình xăng, tháo ắc quy ra, khi nào chạy sạc đầy gắn vào lại, đạp cho nhớt lên rồi kéo e gió nổ máy bt! YAMAHA sài Shell là vô địch! Tránh xa Top1 với Motul mấy chục ngàn là dc! Nghe hay, nhẹ máy và đẹp, giá hơi cao 1tr350 Cứ đi Shell, 1000km thay 1 lần là tốt cho máy nhất! Đi nhớt xịn mà 3-5k/km mới thay thì cũng như ko!
tks bác nhé. sẵn cho mình hỏi tiếp lun là Ju xài nhớt shell loại nào hở bác. ultra hay mí loại AX.bác nào xài roi thì cho ý kiến giúp với
Shell có 3 loại Ultra, Ax5, Ax3 cho xe số đi ít và đi trong thành thị thì dùng Ax5 (15w40), mình đang dùng, cũng ngang ngửa với VSX (đã tuyệt chủng), 1500km thay là ok, bốc êm, đi đường dài hơi chán đi đường dài, xe làm việc liên tục thì dùng Ax3 (20w50), PS: Caltex (20w50) ngon hơn ax3 Ultra (10W40) = +Ax5 + Ax3
tình hình là e sắp rước 1 em ju fi rc về. e muốn thay dè trước với cái vỏ sau ex11 và lên đĩa sau lun thì xe có bị sao k ạ.có bị cạ gầm k ạ (mua rồi thay lun đó ạ ) nên thay trong 3s lun hay ra ngoài thay zậy mấy bác. e còn gà mong các bác chỉ giáo nhiều :117::117: cho e xin vài tấm hình minh họa thì càng tốt ạ :75:
1. thay dè Ex hả bạn?! nếu có thay thì hạ phuộc trước xuống nhé. 2. đi 1 cặp vỏ Ex 11 hình như gần 1xtr rồi, đi mâm zin cũng đc, ko vấn đề gì, chỉ nặng hơn chút. còn ráp thì tùy 3S. 3. đi đĩa sau thì đóng cùm X1R vào mâm, trọn bộ 2xtr gồm: đĩa sau Ex 11, pis Ex 11, pass nhôm (cái này chế rồi), heo Ex 11, dây dầu,...nếu thích thì đi mâm Ex 11+bộ vỏ+đĩa sau cho đồng bộ. cạ gầm thì dùng hơi nóng ép nhựa vào là ok.