...Tháo 1 dây ko ảnh hưỡng jì đâu bạn nhé......bạn nên nhờ thợ nó làm cho chắc ăn.......còn về việc xăng gió thì nếu nhát tay bạn có thể mang ra hãng nói chĩnh cho đỡ hao xang là họ hỉu......còn nếu tự làm thỉ dựng chống đứng rồi mở yên lên.....trong cốp bạn sẽ thấy miếng nắp cao su màu đen bằng ngón tay cái....gỡ nó ra.....soi đèn thẵng hướng bạn sẽ thấy 1 ốc bake dài khõang gần 1cm.....khởi động xe r lấy cây tuavit bake để vào ốc....CHÚ Ý: Nge tiếng máy rồi từ từ thật chậm ..xoay theo chiều kim đồng hồ là đóng và ngược chiều kim đồng hồ là mở....xoay tua vít điều chỉnh cho tới khi máy nổ "ổn định" và đều, xe không rung lên từng hồi, hoặc không tắt máy. (có thể kiểm tra lại lần cuối bằng cách rồ vặn mạnh tay ga rồi bóp mạnh thắng sau cho bánh xe dừng lại, nếu ga dịu lại ngay và không tắt máy là tốt rồi) Lưu ý, máy nổ ổn định không có nghĩa là nổ nhỏ ( nhiều người thường hiểu sai, chỉnh ralentir là chỉnh cho máy nổ nhỏ nhất). Vòng máy phải đạt một vận tốc tối thiểu nào đó mới đủ ổn định. Quan trọng: bộ chế hòa khí (bình xăng con) làm bằng Antimoine, một kim loại rất mềm, nếu vặn ốc quá mạnh sẽ làm tuôn răng, chỉ vặn tuộc vít bằng HAI ĐẦU NGÓN TAY và chỉnh granti trong lúc máy còn nóng sẽ "chính xác" hơn máy nguội, vì khi máy nguội, vòng tua máy sẽ cao hơn bình thường, nhằm mục đích làm máy nóng nhanh hơn. (hìhì....mình chỉ pik một chút như thế....nên có jì chưa đúng ae bỏ wa và chỉ giáo thêm^^)
ae chỉnh vòng như thế nào là ngon nhỉ? Như no4 thì 2+1/4 vòng thì chạy bốc nhưng hao xăng tí, còn 2+1/8 vòng thì chạy ko bốc lắm nhưng lại đỡ xăng hơn.... luvias chỉnh vòng sao ta?
[h=1]http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/391384-2HAND-%C4%90%E1%BB%92-CH%C6%A0I-TH%C3%81I-LAN-D%C3%80NH-CHO-CAC-LO%E1%BA%A0I-XE-WAVE-LU-AB-NOU-CLICK-TH%C6%B0%E1%BB%9Dng-Xuy%C3%AAn-UPDATE[/h]
[HELP] Mua 2 cái đùm sau pkm bên Đại Tín về gắn cho chiếc luvias sao ko đc ?? Đại tín nói đùm no4 nhưng về gắn ko đc đếm răng thì đùm dư 1 răng vậy đùm đó là đúm cho xe gì Ae a sài rồi hướng dẫn chỗ mua đùm sau luvias vs nha
. Phuộc sau Luvias cực kì bèo đem ra tân thành ko ai thèm thâu, chạy ổ gà bánh vỗ đất nghe phành phặc xót ruột (nhưng mà ko sao có Yss E-serie lo rồi . . Phuộc trước Luvias nhìn yếu đuối sao sao đó . . Yên xe chuối quá ngồi cứ tuột về phía trước cả người ngồi sau lẫn ngồi trước ( có lợi cũng có hại ) . Gác chân sau yếu ( đứng lên nhún thử phuộc quéo luôn cái gác chân , đừng ai giống mình đứng lên nhún nhún thử phuộc nhá) . Xe mới mua chạy khoảng 35km 1lit ... vậy bác cho cách khắc phục đi @@.. thay phuộc nào thay gác chân nào