exciter 2011 chỉnh ốc gió vào hết cỡ xong quặn ra 2,2 vòng.....từ khoãng 2 vòng tới 2,2 vòng thôi, xong rồi canh chỉnh granti cho đều là ok.
Tình hình là hum kia mình chĩnh theo cái anh gì kia nói là Vặn vào hết cỡ và mỡ ra 2,2 vòng....cảm nhận sau khi chỉnh là thấy xe nhẹ hẵn đi, chạy có cãm giác hơn nhưng sao mình nhìn thấy đồng hồ lên chậm hơn lúc chưa chỉnh là sao vậy mấy bạn?
ex 2012 tự động chỉnh sao mấy bạn,mình thấy bên trái có 1 lổ để chỉnh gió thôi k thấy ốc garanty ,mình vặn ra 2 vòng nẹt po nghe tiếng po kêu lup bup,ai biết xin chỉ dùm ,thanks
ốc gió 2 vòng là chuẩn rồi , mình thì 2 + 1\8 vòng . còn ốc Găn-ty . hình như ko ảnh hưởng thì phải , mình chỉnh sao cho xe nổ máy đều ko tắt máy là dc rùi . Phải ko ae hay ốc găn-ty có ảnh hưởng ???
mỗi xe mỗi khác (tình trạng máy móc, thời gian sử dụng) nên không có cái chuẩn nào là đúng cả , canh xăng gió thì cứ nge theo tiếng máy là chuẩn nhất , còn cẩn thận thì canh theo màu bugi .....
Xe em đi khoảng 29 ngàn cây rồi , bây giờ nge tiếng xạch xạch xót xa lắm , k biết bị thế nào , các bác giúp em với