Tình hình là sắp noel rồi nên cần dọn xe ăn noel mình tính lên 2 món Món 1: nồi Po tháp zô JuR có gọi wa 26 rồi nghe ảnh chủ lò nói là bền lắm nhưng mà mình hay đi xa lắm (SG-VT) hoài àk sơ sơ tuần 1 lần có khi 3 4 lần sợ đi xa ko tốt như zin thoy ai đi rồi cho mình tí cảm nhận (mấy anh chủ lò toàn làm cho ae biker đi trong thành phố chứ đi xa ít lắm nên chỉ tin mấy ảnh 80% thoy àk) Món 2: sên RKM ai pík chổ nào bán chỉ mình với nha màu đỏ giá cả ra sao loại 9ly đó nha 7ly đi mau hư thấy mồ Món 3: mình mún đi zống vầy thì nên thay ghi đông và chảng ba nào http://cdn.sportku.com/uploads/images/yamaha-f1zr-2004-tak-tertandingi-di-kelas-drag-bike-20110128223222-5347.jpg
Ae nào đi ju115 cho mình hỏi chút. Khi ae dựng đứng xe hay ngồi lên, bóp thắng trước. Nhún phuộc trước có nghe tiếng kịch kịch hay chách chách phía dưới gần cụm phuộn không? Nghe k biết là bị cổ hay là dầu phuộc bị có bọt nữa. Mình nhúng mấy chiếc si rồi thì k nghe, tại xe đó nhiều, trong bãi mà đụng xe ngta lung tung bị chửi chết
1. khi chạy qua gờ hay ổ gà, nó có kêu ko (hay ở ghi đông có cảm giác kịch kịch), có thì bị ở phuộc, do cây ty ý. 2. cái cục cao su giữ dây công tơ mét 3. lỗi chảng 3 (nhích ga rùi bóp thắng xem cổ có giật giật ko)
Nối ổn định hay không thì do dán 3 càng tốt hay không, dán cỡ nào cũng không bằng zin được, tầm 8/10.và còn lại thì bố nồi zin, nhớt nhao đủ thì ổn, nồi xipo sài 5 lò xo, lá bố và lá thép khác, khả năng bắt tốt hơn, phù hợp cho máy lớn chạy , độ bền thì tương đương, vì cũng sài toàn đồ zin spo RKM có sên loại 5 ly 7 ly 9 ly, DHG có bán, ngoài chợ kiếm cũng có, thông số thì chỉ có size lớn từ 38-4x, nhông thì 14-16 thì phải Chàng ba ghi đông thì sài của stinger, sonic, nova, raider,..... các dòng tay lái gãy là được, mua về chế thôi @minh-yamaha: bạn ra chợ hoặc các tiệm phụ tùng custom hay các dòng cruiser thì kiếm có, đợt lấy về chục cái k biết giờ còn sót lạic ái nào không)
liên hệ mod kìa bác, hôm bữa mod có bán 1 cặp đó........... không thì bác liên hệ bên 26 team, bên đó có nhận nhập hàng thái đó...