Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. hoatienii

    hoatienii Tập Lái

    Tham gia:
    16/11/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    8
    Mình mới chuyển sang nhớt hãng sang shell ax5, cảm giác là nặng nặng máy sao đó. Tự dưng tắt máy lúc dừng ở đèn đỏ, đề 3 lần mới nổ lại. Bác nào bị như mình ko nhĩ.
     
  2. cuquay157

    cuquay157 Bằng A1

    Tham gia:
    19/10/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    224
    bạn ơi cho mình hỏi chút. xe mình cũng đi dc tầm 13 000 km rồi.
    đang tìm thay bộ NSD.
    mình ở HN. chả bao h max speed vs đua bơi bao h. chỉ cần gia tốc thôi. Lốp vẫn là Zin.
    nên thay bộ Nhông SĐ như nào vậy. Muốn sài cái DID vàng to (hình như là 10mm) thì nên chọn nhông đĩa của hãng nào vs cả chỉ số bao nhiêu vậy? Thanks đã đọc nhé :D
     
  3. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    thì của hãng D.I.D chứ còn hãng nào nữa bạn, sên không là khoảng 500k, thêm nhông dĩa hodaka nữa là gần 700k, nếu chỉ cần gia tốc thì 14 - 40 bạn nhé, có điều nếu chạy tốc độ cao hơi gằn máy tí!
     
  4. hungchng

    hungchng Bằng A3

    Tham gia:
    24/5/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    706
    Nên mua 15/41 hoặc cho nhẹ hơn thì 15/42 để sên ít đập vào gắp
     
  5. omertah

    omertah Bằng A1

    Tham gia:
    25/4/09
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    11
    mình là newbie, hiện đang đi GP2011 dc 14k rồi, cái bình xe mình hiện tại chắc là hư rồi, sạc zô dc 1 chút rồi lại hết, xe chạy thì ko tự nạp lại dc, ko bik giá hãng thay là bao nhiu, bạn nào bik giúp mình cái ^^ thanks
     
  6. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    có khả năng là hư sạc rồi! bình vẫn giữ điện, chạy dc, ko phù phiếc gì cả thì chắc là ổn, thật ra bình mà ko dc sạc khi chạy xe thì nhanh hết lắm, 1 chút là xong! kiểm tra lại đi bạn!
     
  7. sanpham

    sanpham Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/12
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    1
    Mọi người cho mình hỏi vài điều về dòng xe tay côn này với .

    Nếu như mình lên nữa ga mà bóp chặt tay côn và lên số thì có bị sao không ?

    Làm sao nhận biết được lá côn bị mẻ hoặc hư tổn ???

    Hộp số bị hư hoặc hư tổn thì làm sao nhận biết được và dấu hiệu ra sao ?

    Khi Xích bị chùng thì khi chạy xe có cảm giác thế nào ??? Có phải cảm giác bị run tê tê 2 chân gác truớc , lúc tăng ga hoặc lên số đùng không ? (vì xe mình đang bị triệu chứng này ... thấy xích cũng chùng mà chưa đi được vì quá bận đi làm )
     
    #2127 sanpham, 11/12/12
    Sửa lần cuối: 11/12/12
  8. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    cho e hỏi chút , e thay lọc gió zin bằng lọc gió k&n thì có cải thiện tốc độ hay gia tốc tí nào không, và có nên thay lọc k&n cho lọc zin k , e gà mong các anh chỉ giáo
     
  9. anhchangngoc

    anhchangngoc Bằng A1

    Tham gia:
    6/8/08
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    1
    Mình mới mua chiếc ex 2012, vì dòng này mình mới chạy lần đầu nên mún hỏi ý kiến anh em:
    1.Vì hẻm nhà mình do nâng đường, nên mặt đường hẻm cao hơn mặt đường ở ngoài, lúc mình chạy từ ngoài vào thì bóp côn để số 2( xe đã có trớn sẵn), nhưng lúc nhả côn lên ga để qua khúc dốc thì bị tắt máy, anh em biết cách chỉ mình với.
    2.Xe mình mới chạy đc 70km, dù ra ngoài chạy khoảng 7 8km rồi về nhà, nhưng cảm thấy pô xe hơi nóng, trường hợp này có bị gì k vậy?
    P/s: Mong anh em chỉ giúp mình, vì là người mới nên k rành về mấy chiếc Ex này lắm, cám ơn anh em nhiều :)
     
    #2129 anhchangngoc, 15/12/12
    Sửa lần cuối: 15/12/12
  10. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149

    1. lên ga 1 chút, ép ga dồn lại rồi mới nhả côn, bắn 1 phát lên dốc liền, nhớ buông côn đừng quá nhanh, ga cũng đừng quá cao hay ngâm lâu là được!
    2. bô xe không thể không nóng dc, quan trọng là lốc máy có quá nóng ko thôi!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...