các bác cho em hỏi với ạ. em đang chạy con dream thái đời 94 của Bố. đồng hồ chỉ số km thì quay hết 1 vòng rồi. hiện tại nó dừng ở mức 14438 km Bố em đã mang xe đi bổ máy 1 lần cách đây khá lâu. cách đây tầm 5 năm thì do xe chạy yếu quá, kéo ga thì máy cứ quay nhưng xe tiến chậm, nên Bố mang đi chỉnh. giờ thì xe em có các vấn đề sau: - xe chạy rất bốc, có thể nói là giựt. lên ga, xuống ga khá giựt. - xe kéo lên 50km/h rất nhanh, đầm xe, nhưng khi kéo lên 60 là rung máy, xe ko tăng tốc đc nữa. - xe chạy khá tốn xăng, vừa rồi em có tính sơ sơ thì 30k xăng chạy tầm 50 km nội thành. em chạy xe thường tăng tốc, giảm tốc đột ngột nên tốn xăng hơn bình thường phải ko mấy bác. - sau khi chạy tầm 20 phút rồi dừng xe thì nghe mùi khét khét ở lốc máy. các bác hướng dẫn hoặc định hướng em cách giải quyết giùm em với..
có thể do nồi trước bắt, nhưng nồi sau k bắt hết công suất máy hoặc bộ lò xo nồi đã yếu dãn rùi còn mùi khét máy bạn đổi loại nhớt sử dụng thử xem sao
ở sài gòn thì sữa ở đâu ạ. có chỉnh đc ko hay là phải thay phụ tùng mới. quan trong nhất là em nên chọn nơi nào và giá cả khoảng bao nhiêu. thanks anh nhiều
Xe em máy sanda giờ em đang cần lên đầu nòng dên nồi fu và bình xăng ko biết nên đi bình nào cho chuẩn cho cục máy,khi thay mình gắn vô là xong hay có cần phải thay thêm cái nào nữa ko (ví dụ như lốc bơm nhớt)? Em đang có nhu cầu làm nên ai rành vào tư vấn dùm (chỉ đi zin nhanh nhanh chút ko thích chọc chẹt hay gì gì hết),ai biết giá cho mình biết luôn để đỡ ngợp,xe em dang đi pô super dream 2012 có cần thay pô luôn ko?Em cám ơn...
máy fu như bạn nói cầm 5tr chắc đủ.... bxc thì bạn đi bình neo hay e điện theo phong trào như bây h là ok