Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. 53P2-4825

    53P2-4825 Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    468
    Được thích:
    41
    Rất ít trường hợp thay giclo phụ cho bài này, vì óc gió có thể can thiệp được lưu lượng xăng gió ở ga cầm chừng, để zin (42) canh lại xăng gió là ồn. Thân
     
  2. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    up lại
     
  3. 53P2-4825

    53P2-4825 Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    468
    Được thích:
    41
    Hiện tượng dây ga bị dư khi lên bm, hoặc lò xo trái ga quá nhẹ do bị cắt bớt. chỉ cần canh chỉnh lại dây ga sẽ khắc phục được trường hợp này. THân.
     
  4. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    em đi ex 2011 lúc trước có gắn ic độ hiệu SUNTAN mà thợ mở vô lăng lửa ra để mài cựa gì đó ,giờ e muốn về ic zin thì ae bik chổ nào đắp vô lăng lại như zin ko,thank ae
     
  5. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    bây giờ e có 1 BM và 1 OKO...đang đi oko thì ngon nhưng mà kêu trái ga qua'...với 1 bình BM nhưng hao xăng- ko ngon bằng OKO, chạy tay ga hay bị giật do nhẹ quá....theo a thì nên đi bình nào ngon để e đem wa a canh lại cho trái 62
     
  6. 53P2-4825

    53P2-4825 Bằng A2

    Tham gia:
    26/5/10
    Bài viết:
    468
    Được thích:
    41
    oko 10 bình, hết 9 bị kêu trái ga, họng càng lớn kêu càng lớn :). nếu sống chung được với sự khó chịu đó thì để vậy chạy.
    ko tiếc 100-120k thì canh lun cho bm, thích cái nào thì gắn cái đó :)
     
    #936 53P2-4825, 6/12/12
    Sửa lần cuối: 6/12/12
  7. 3oooo0

    3oooo0 Bằng A2

    Tham gia:
    22/10/10
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    15
    ae cho hỏi đi IC là cần phải đi lun lò xo đầu hả ae
     
  8. tuantdm

    tuantdm Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    23
    chạy ic độ + lò xo đầu + lá thép.lá bố --> có bị ảnh hưởng j không các pro ..??..
     
  9. dogsoi

    dogsoi Bằng A1

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    17
    So với EXC 2011 zin thì cũng không hơn gì!?
    Xe mình chỉ cần cắm IC BRT và mở cổ pô là gia tốc tương tương với bạn rồi và max speed đạt 130 !
    Bạn có thể call : 0972.180015 gặp Ni để giao lưu
     
  10. hatan94

    hatan94 Tập Lái

    Tham gia:
    21/7/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    2
    mấy pác cho e hõi xe e 2k10 làm full 135 1 2 3 đi cũng tốt nhưng qa số 4 xe bị ghị lại.k có hậu.vậy là bị gì hay do bài full 135 là vậy.có cách nào khắc phục k.tks
     
    #940 hatan94, 12/12/12
    Sửa lần cuối: 12/12/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...