Tình hình là thằng bạn đem ra 3s thì nó báo là tại xe mới với em đi đường xấu quá nó bị rỉ ra 1 tí thôi ko sao Chạy tới 500km bảo dưỡng lần đầu nếu còn bị theo mấy anh là rỉ nhẹ thì giải quyết sau pó tay
Phuộc dầu phía sau có ai bị như mình ko qua ổ gà hoặc vạch cản nghe tiếng cạch cạch kỳ quá bực hết cả mình
về công nghệ đúc xillanh hiện tại YMVN là nhất tại VN rồi, đúc vỏ máy ko tính "hoa văn hoa lá hẹ" thì chất lượng 2 hãng có thể nói là tương đương. về số, đa số mọi người đều hài lòng về số của YMVN so với HDVN. mình đồng ý với ý kiến cần lẫy và lò xo cứng bắt chắt của HDVN, nhưng tác dụng ngược với người sử dụng do sang số quá cứng, thậm chí bị dính số, nhiều ý kiến trái chiều "còn phải đạp thật mạnh số mới qua", số ko đc nhạy. còn YMVN thì khác, nếu xe đc rodai đàng hoàng vượt qua 1000km hơn, sang số nhẹ, nhạy, bắt tốt => điều kiện canh vòng tua máy tốt. về phuộc, Ju RC Fi dùng chung phuộc với Ju RC 2010-2012 nên có thể lấy đời cũ thay cho đời mới. muốn giữ phuộc zin liên hệ Chú Sơn tại: 167/3 Lý Thái Tổ, Q10 để khắc phục và bảo hành lâu dài.
bạn nào cho mình hỏi, con jupiter FI này có bị đờn ga cuối nhiều như ex ko. rồi mấy bạn mới mua đã có dịp tets gần max là bao nhiêu chưa
Bạn quan tâm xe Ju FI này làm cái gì, mua về đem cái bực mình vào người. Mua Hon, Su đi cho yên tâm, xe mình bị xì dầu phuộc trước nên đang muốn bán lại đây.
Không hiểu sao tự nhiên xe này bị cái này Bữa bạn mình ra 3s bảo hành cũng thấy 1 anh đem xe tới bị y chang
xe Ju Fi này ok mà. còn phuộc xì dầu thì sẵn qua chú sơn làm chén cỗ với ABS luôn. xe mình chắc may mắn nên chưa bị cái j hết chỉ có ganati hơi to một tý