Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. thanhnghia

    thanhnghia Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    252
    Được thích:
    199
    Cho minh hỏi ngu tý xe si :2 + 1/4 vòng là như thế nào.xe mình đi hao xăng mình chỉnh lại thì đi hay bị tắt máy.để máy thì lên ga mới nổ thả ga thì tắt
     
  2. phanphuocthien

    phanphuocthien Bằng A1

    Tham gia:
    15/2/13
    Bài viết:
    78
    Được thích:
    5
    mình cũng giống bác này si của mình thằng em ở nhà tò mò chỉnh xăng gió sao mà từ 55km xuống con 48km/l. 2+1/4 vòng nghĩa là mình vặn gió ra 2 vòng rồi lấy vòng thứ 3 chia ra cho 4 hả các bạn. thank.
     
    #432 phanphuocthien, 17/3/13
    Sửa lần cuối: 17/3/13
  3. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Theo thông số này xe nóng máy lắm, chả thấy đõ xăng tý nào, ăn thêm ý, mình nghĩ thông số này chỉ áp dụng cho Sirius mới thôi vì thấy xe mới nào cũng chỉnh mặc định 2+1/4 vòng vặn ra, mình toàn chỉnh 1+3/4 vòng vặn ra, bugi gạch cua rất đẹp \, máy đi lâu ko bị nóng.
     
  4. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Vặn 2 vòng còn 1/4 thì vòng tròn cậu chia ra làm 4 phần, lấy 1 phần thôi, 2/8 thì chia ra làm 8 phần và lấy 2 phần (rút gọn là 1/4)
     
  5. dangvinhtra67

    dangvinhtra67 Bằng A2

    Tham gia:
    27/4/13
    Bài viết:
    346
    Được thích:
    4
    e đang đi lx 135, hôm bữa vô 3s kêu nó canh chỉnh bình xăng chạy khoảng 50 60 bị gợn, súc xong rùi nó test thử, nó nói cần làm lại cái nồi, báo giá full hết 580k, ko biết nó có dán bố ko mà nó thay cái lò xo dài sọc ( nó nói là lò xo độ), mấy hôm đầu chạy ok lắm, giờ nó vẫn còn bắt nhưng lúc dề pa nó bị giựt giựt, cảm nhận khoảng 1 2 giây sau nó mới bắt,.. chạy ga hậu nó róc quá lớn,. tình hình là xe e bị gì... mong ấy a chỉ giúp
     
  6. longson

    longson Bằng A4

    Tham gia:
    4/2/08
    Bài viết:
    1,218
    Được thích:
    1,313
    Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+5/8 vòng là sao vậy ai giúp em
     
  7. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    1+5/8 vòng là 1 vòng + 5/8 vòng....5/8 vòng bạn tưởng tượng 1 vòng chia ra làm 8 phần, lấy 5 phần đấy chính là 5/8 đấy. (1 vòng tròn chia làm 8 và lấy 5 nhé. chắc bạn học toán hơi kém hê hê )
     
  8. sodachanh

    sodachanh Bằng A1

    Tham gia:
    30/8/11
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    60
    1 vòng là tính từ vị trí nào , vặn theo chiều xiếc ốc hã các bác !
     
  9. nguyenbahai2803

    nguyenbahai2803 Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/11
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    3
    bạn ơi cho mình hỏi mình đi ab 2009 mà dạo này nó uống xăng hơn uống nước thì phải làm gì hả bạn? mà làm ở đâu ? các bạn có ai biết chỉ mình với nhé thak nhiều lắm
     
  10. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    bạn vặn siết ốc hết cỡ theo chiều kim đồng hồ vào, sau đó tính từ lúc ko vặn đc vào nữa, vặn ngược lại.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...