Xe mới mà như vầy thì chán thật...đúng ra là hãng Ya VN phải có trách nhiệm thay cây phuộc hư cho mình mới đúng, anh Minh-yamaha nói chú Sơn là ở đâu?... Chả lẽ hãng Ya bán xe xong rồi phủi tay....
bạn qua 3s chỗ khác người ta làm miễn phí mà phuộc giống đời ju 2k10 chứ đâu mà khác , con ju 2k9 mình bị xì dầu ngay phuộc vào 3s dù đã hết bảo hành người ta vẫn làm miễn phí , đừng đi đâu làm mà tốn tiền mệt
Xin chia buồn với các bạn gặp trục trặc về xe. Đem qua 3s # mà sửa trên mình có mấy cái 3s cũng ok lắm. Cái phuộc trước chiếc ju fi này thửa chung 1họ nhà ju chứ đâu mà k có phụ tùng. Bỏ bà cái 3s đó. Sang số thì chịu khó canh máy đi. Dù công nghệ tiện cao cấp tới đâu thì cũng có sai số và đã tính bù trừ mòn khi chạy rà, bắt buộc. segman và thành xilanh cũng phải cho mòn do lực ngang và các lực khí thể, quán tính nữa mà. Hôm qua vừa được rã 1cái máy longcin côn tự động và 1cái máy ex côn 4số. Hộp số toàn bánh răng thẳng nhưng cơ cấu sang số thua future nên đòi hỏi phải sang số chính xác. Xe mình h sang số nhiều khi chậm rãi mà cũng k kêu. Buồn buồn nóng vội kêu bốp bốp hoài àh. Biết cơ cấu của nó rồi nên kệ xác nó. cùng lắm thay 1bánh răng ăn khớp, đệm lại 2cái bánh răng số. Thằng honda có cơ chế đồng tốc như ôtô vậy đó nên vô số muốn kẹt cũng kho lắm. Tiếng kêu cạch cạch là do cái lẫy khóa số nó làm sâu và ngấn nó chắc, lò xo nó mạnh. Thiệt tình mà nói đó hen. Yamaha làm dàn vỏ con ex còn được được. Nói về cái cách đúc vỏ đó. Chứ dưới nữa là nắm đuôi honda. Các bạn nhìn kỹ con future mới và dòng wave trong 2năm gần đây xem. Vỏ 3D là đúng 3D, chỗ yếm là đúc liền ôm vòng qua, k ráp 2miếng lại như chiếc ju115. honda nó khôn ở chỗ là bán phụ tùng, mấy cái pát nó yếu, tháo ẩu là đi liền, thay mới. Cậu bạn nào phân vân giữa fu125 và ju fi ở trên đó. Hi vọng cậu ta đừng có dịp chạy con fu cả ngày. Nếu k cậu ấy sẽ buồn chết mất. Con fu chạy đã lắm, nếu là ng đằm tính. Mình chạy con ju này. Nhiều lúc làm ktra k được, hay giânj bồ, bực bội. Chạy ra xa lộ, tới chừng nguôi giận thì chợt thấy mình nãy h chắc bị ngta rủa dữ lắm ===)))
Đã tét 100km chạy trong saigon kẹt xe, đèn đỏ tùm lum... kết quả 50km/L... đó là đang trong quá trình roda.
Mình mới mua xe này ở Cà Mau còn chưa lấy biển số nữa , lúc mua bên cửa hàng tặng cho cái baga của Jupiter cũ nhưng không gắn được. Anh em nào biết ở Sài Gòn chổ nào có bán baga cho Jupiter FI chỉ giúp mình, để nhờ em mình đang học ở Tp đi mua dùm, với lại mình định mua khóa thắng đĩa trước loại gắn vào phuộc anh em nào biết chỉ dùm mua luôn thể. Anh em cho địa chỉ chính xác dùm và giá cả luôn vì em mình nó không rành đường xá ở SG lắm. Cảm ơn nhiều.
xe mới nên các bạn sang số cứng là phải rồi. nên phải roda đó các bạn. cứ đi đúng cách rồi từ từ nó cũng hết thôi còn vấn đề phuộc xì dầu. bạn ra yamah 3S nào nó sẽ thay mà. lúc mình mua xe exiter 2011. cái vỏ nó bị phù còn thay cho mình mà
tình hinh` là xe mình phuộc trước bên trái bị xì dầu. hjc. mai tiện về quê, đem ra 3s xem nó lam` j`.