ặc ! bạn mới kiếm đc chiếc MX 2k6 mắt cú còn mới đét hả, ghê à nha, chúc mừng bạn cứ xài nhớt cho xe 4 thì là đc hết mà bạn, cứ chịu khó thay nhớt đều là được . mình thì đang xài Shell với Castrol chạy rất thích
lướt FB thấy cái này. ae nhà ta cùng bàn về nó nha. https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/197998_466921573359085_1258930496_n.jpg
đồng hồ tua lấy của mấy chiếc cở ru sơ=)) chế mũ trên khung có sắn, dời led báo số cũng đơn giản, cái quan trọng là chế mũ cho đẹp chuẩn nữa là ra Cái này bố BatmanV đã từng mod vào đồng hồ juV)
ái chà! nghe mod nói mà học hỏi thêm. mod có thể nói rõ hơn về đồng hồ vòng tua chế từ con nào đc ko?! cầm mẫu này ra ngoài chế đc ko ta?! còn miếng mica ghi số vòng tua nữa rồi đại ca?! nghe đồn đồng hồ này của Indo.
Chiếc này không phải là hàng chính hãng, là do 3S đặt phụ tùng về ráp lại, hok bít là chất lượng có sao hok ? Dòng này mắt vuông chứ đâu phải mắt cú
Cái miếng đen chỉ số vòng tua có thể đem đi in được mà Cái đồng hồ này quen quen mà không nhớ chính xác được từ xe nào, nhưng thấy công tơ mét max là 140, chắc lấy từ xe tầm 125) Thường các dòng này có đồng hồ kiểu tựa tựa ju, đã từng có ý định nhưng xe mềnh đời thấp không chơi dc=)) có nhập về 1 lô đồng hồ tua kiểu này mà thấy hơi bự, chưa ướm vào ju đời sau xem thế nào, có thể chỉ lấy ruột tua thôi, chế nhựa phần ngoài http://www.scenicreflections.com/files/Yamaha_YBR_125_2005_16_1024x768.jpg
ui giời vậy xe bác là Ju MX 2012, máy móc vẫn y chang Gravita RC hay MX 2008,2009 rùi , bây giờ là 3S tự đặt vỏ + tem các đời trước về tự dán tem rồi tự ráp vỏ lên xe, dựng thành các màu đời trước thôi. trong ấy ko bít sao chứ ngoài bắc tụi em Ju MX mắt cú toàn đăng ký năm 2006 thôi, sớm nhất là cuối năm 2005. nên tụi e toàn gọi Ju Mắt cú đời bô 3 ốc, đầu lòng ống hơi là Ju MX 2k6 thôi. bác nói mới mua đc e Ju MX 2k6 làm em giật mình cứ ngỡ còn sót e nào hàng tồn kho thì cục máy chất lắm ). bác ngó xuống đầu lòng xe bác có cái ống inox đâm thẳng vào đầu lòng ko là biết ngay ấy mà