Jupiter Jupiter Rc và Gravita 2013 (Jupiter Z1 đã về VN)

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi minh-yamaha, 27/10/12.

  1. mybao25

    mybao25 Tập Lái

    Tham gia:
    6/4/09
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    21
    theo mình thấy như con xe của mình thì garanti còn lớn nên vào số 1 là nghe cái cụp, số 2-3-4 ở tua máy cao thì nó ko kêu, còn tua chậm thì vẫn bị. Mình vừa qua 500km chỉ thay nhớt thôi chứ chưa vào bảo trì lần 1 nên chưa biết chính xác là do đâu, đợi gần 1000km thì thay nhớt, lọc nhớt với bảo trì lần đầu luôn
     
  2. mybao25

    mybao25 Tập Lái

    Tham gia:
    6/4/09
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    21
    về độ rơ tay ga thì nó có con ốc điều chỉnh phía dưới tay ga, riêng mình thì mình thích nó rơ một ít để lỡ có va quẹt hay con giãn vật liệu do nhiệt độ thì vẫn còn khoảng rơ đó nó giúp tự bù trừ
     
  3. XSR12345

    XSR12345 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    163
    Mấy bạn chịu khó đi nhiều 3S mà hỏi. Hỏi dò sao cho khéo. Vừa mua đúng giá mà vừa có nón bh, thậm chí baga. Đi lựa xe các bạn đừng có tỏ ra mê chiếc xe quá. Nó quánh tâm lý. Cái nón bh đó mình đem về cũng k dùng. Đi mua nón #, đẹp mà tiện dụng hơn, có kiếng che gió bụi. Tặng gì kệ xác nó.tốn trăm mấy mà đồ k vừa ý mình cũng lãng phí. Đúng giá xe mà mua. Baga đã có rồi đó. Thực ra cái dạng 3ga 3con ốc bắt này đã có nhiều ở các mẫu xe,h làm lại chút cho khớp thôi. Trên đoạn NCT thì canh thằng nào có treo đồ inox trước cửa hàng thì tấp vô. /// tay ga thì lật sách hdsd ra coi chỗ chỉnh độ rơ đó.làm theo. Garanty bự có lợi thế là thốc nhả thốc nhả ga 1cách cực kỳ đột ngột sẽ k tắt máy :). Qua mới kè theo 1chiếc fi đen, số 1 của nó cực kỳ ấn tượng. Nài xe là 1ng tầm trên 30tuổi >< xe có thắng đĩa sau luôn. Xài mâm của thắng đùm luôn
     
    #213 XSR12345, 6/12/12
    Sửa lần cuối: 6/12/12
  4. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    về chuyện bao tay êm thì có thể chọn bao tay Ex 11, có gai chống trượt và êm.
    sang số cứng là do còn trong quá trình rodai qua 1000km sẽ hết, chú ý đến vòng tua máy khi sang số nhé.
     
  5. suzuki-xuantho

    suzuki-xuantho Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/12
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    191
    Bác Minh-yamaha cho mình hỏi, sao phuộc trước của xe Ju FI mình mới mua bchảy dầu, đến 3S nơi mua thì mấy em nói rằng chưa có phụ tùng thay thế...phải chờ. Oải quá.
    [​IMG]
     
    #215 suzuki-xuantho, 6/12/12
    Sửa lần cuối: 6/12/12
  6. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    về chuyện phuộc thì bạn liên hệ chú Sơn phuộc nhún nhé.
    trong quá trình lắp ráp sơ xuất của các nhân công là điều ko tránh khỏi, tỉ lệ 1/1000. 1 phần nữa là do khâu kiểm định dây chuyền. hiện tại VN chỉ có 1 trung tâm nhà máy YMVN Sóc Sơn làm nhiệm vụ lắp ráp tất cả các dây chuyền từng linh kiên 1 để thành 1 con xe.
     
    #216 minh-yamaha, 6/12/12
    Sửa lần cuối: 6/12/12
  7. elicxicro

    elicxicro Bằng A2

    Tham gia:
    14/2/11
    Bài viết:
    355
    Được thích:
    68
    Thông báo là xe bạn mình mới chạy được 200km thì phuộc truớc cũng bị xì dầu ra giống bạn suzuki-xuantho
    Phuộc sau qua ổ gà hoặc vạch cản thì kêu cạch cạch, nồi chạy tầm 2 30km/h thì hú oooo rất khó chịu
    Cần số sử dụng rất khó chịu và khi sang số ở số 1 2 3 kêu cụp cụp và có cảm giác ko êm cứng
    Lúc truớc nó tính mua future 2012 mà mình dụ nó mua chiếc này xong giờ bịnh tùm lum mất mặt quá hic
     
    #217 elicxicro, 6/12/12
    Sửa lần cuối: 6/12/12
  8. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    như ở trên mình có nói. các vấn đề về phuộc, cổ có thể liên hệ chú Sơn để khắc phục.
    phuộc sau có bình ga cứng là chuyện đương nhiên, thích hợp đi đường trường mà bạn.
    tiếng hú, dòng xe Yamaha đc thiết kế dựa vào các kiến trúc sẵn có từ pkl. xe pkl cũng hú mà bạn. nhờ có tiếng hú đó tạo cảm giác động cơ mạnh mẽ đó.tiếng hú phát ra từ bầu lọc gió, tiếng hút gió.
    tiếng hú nhỏ từ nồi chỉ xảy ra khi hạ ga ở số 1-2. đa số dòng xe số YMVN nào cũng có phát ra từ răng trục khuyển( nằm bên phải, quên gọi nó là gì rồi) nối với bố 3 càng(dòng Si, Ju 2009 trở xuống) hoặc quả tạ (Ex, nghe nói Ju 2010 trở lên có quả tạ) chuyển răng đến bộ li hợp. chỗ phát ra tiếng hú nó nằm ở đây. Ex 11 đc thiết kế răng ngiêng nên phát ra tiếng hú rõ nhất.
    còn về sang số cứng, tạm thời các bạn mới mua xe chưa đc 1000km chưa có thể nói lên đc điều gì?! tạm thời cứ chậm rãi, đứt khoác, canh đúng vòng tua. cách tốt nhất sang số cho các bạn là khi lên số, ga đang ở mức bình thường lên ga chút rồi hạ ga dứt khoác => đập số => lên ga nhanh, đồng thời canh vòng tua. trả số cách tốt nhất là vòng tua nhỏ, điển hình ở tốc độ thấp trả số liên tục từ 4-1(trường hợp đừng đèn đỏ), tránh trường hợp ko cứng, ko kêu cộp, nhanh, ko giật.
     
    #218 minh-yamaha, 6/12/12
    Sửa lần cuối: 6/12/12
  9. nguoidaukho504

    nguoidaukho504 Bằng A1

    Tham gia:
    24/6/12
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    26
    pro này nói chính xác wa'. mình cũng khó chịu lúc chuyển số, k êm chút nào, nên hum nay bực mình lấy ra chạy thử để canh tua máy, thì mình để ý chạy số 1 tầm trên 20km/h 1 tí thì khi sang số êm, chỉ nghe tiếng cụp nhẹ, từ số 2 sang số 3 thì tầm 40km/h, số 3 sang số 4 thì tầm gần 60km/h, đặc biệt là sổ 3 sang 4 thì êm ru, k còn hiện tượng kêu to như trước nữa. bây h thì hết khó chịu rùi :))
     
  10. elicxicro

    elicxicro Bằng A2

    Tham gia:
    14/2/11
    Bài viết:
    355
    Được thích:
    68
    Hic xe mới mua chạy chưa hết rodai bị phuộc, cổ tè le
    Đi ra ngoài làm tháo banh xe ra oải thiệt
     
    #220 elicxicro, 6/12/12
    Sửa lần cuối: 6/12/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...