Rất ít trường hợp thay giclo phụ cho bài này, vì óc gió có thể can thiệp được lưu lượng xăng gió ở ga cầm chừng, để zin (42) canh lại xăng gió là ồn. Thân
Hiện tượng dây ga bị dư khi lên bm, hoặc lò xo trái ga quá nhẹ do bị cắt bớt. chỉ cần canh chỉnh lại dây ga sẽ khắc phục được trường hợp này. THân.
em đi ex 2011 lúc trước có gắn ic độ hiệu SUNTAN mà thợ mở vô lăng lửa ra để mài cựa gì đó ,giờ e muốn về ic zin thì ae bik chổ nào đắp vô lăng lại như zin ko,thank ae
bây giờ e có 1 BM và 1 OKO...đang đi oko thì ngon nhưng mà kêu trái ga qua'...với 1 bình BM nhưng hao xăng- ko ngon bằng OKO, chạy tay ga hay bị giật do nhẹ quá....theo a thì nên đi bình nào ngon để e đem wa a canh lại cho trái 62
oko 10 bình, hết 9 bị kêu trái ga, họng càng lớn kêu càng lớn . nếu sống chung được với sự khó chịu đó thì để vậy chạy. ko tiếc 100-120k thì canh lun cho bm, thích cái nào thì gắn cái đó
So với EXC 2011 zin thì cũng không hơn gì!? Xe mình chỉ cần cắm IC BRT và mở cổ pô là gia tốc tương tương với bạn rồi và max speed đạt 130 ! Bạn có thể call : 0972.180015 gặp Ni để giao lưu
mấy pác cho e hõi xe e 2k10 làm full 135 1 2 3 đi cũng tốt nhưng qa số 4 xe bị ghị lại.k có hậu.vậy là bị gì hay do bài full 135 là vậy.có cách nào khắc phục k.tks