mình củng đang phân vân vấn đề IC này mà không biết có thợ máy nào trên diễn đàn này không cho mình lời khuyên! exciter 2012 chạy IC nào là tốt cho xe,không hại máy? mà có hại máy thì hay bị hư phần nào nhất? có cách nào khắc phục cho xe chạy tốt lên không? 1 thứ không kém phần quan trọng là có uống xăng lắm không? xe zin đang chạy đường thành phố 45km/lít
xe zin 45km/l là tốn xăng quá rồi đó bạn. xe mình full 135 mà cũng khoãng 45/l nếu k kéo nạp nè ! thay ic thì k hư hại hay tốn xăng gì hết ák, đi kèm loxo đầu thì sẽ thấy hiệu quả hơn!
Nghe nói vòng tua cao nhất của EX là 8500 rpm, mình mod con IC zin lên 11000 rpm thôi thì cần phải thay lò xo đầu hok mấy bạn? Nhân đây cho mình hỏi mod IC ở địa chỉ trong topic này có uy tín ko vậy...? http://www.five.vn/detail.aspx?t=6176301
lò xo đầu thay hay k cũng đc .......còn ic // hiện nay thì có nhìu ng` bán lắm ... k dám nói là ai uy tín hay k . chỉ share bạn kn của mình là mình từng đi IC của Lộc IC .... bốc và bền ,ngoài Lộc thì còn Dũng IC .... thấy 2 chú này là đc nhìu comment giới thiệu và khen ngợi nhất
bạn lấy cái TPS gắn trong bình xăng bạn tháo rời ra, cắm TPS vào trong cái giắc của nó ( nằm ngay bình xăng) , bạn bật khóa xe lên, bắt đầu lấy vít dẹp xoay cái TPS từ từ tới khi nào cái đèn đỏ hết chớp thì bạn chấm keo dán sát ngay dó là nó hết chớp, 2 xe ex mình đều làm vậy và báo lỗi chính xác khi bị trục trặc mấy cai lặt vặt , nếu bạn mún bik rõ thì pm YH nhozloc vì mình ít onl .
Vậy cho mình hỏi luôn là có cần phải lên bình 7A không bạn? Xe mình đang đi bình zin, sạc ati với lắp cái chống trộm + chạy điện bình + 2 luxenon làm demi.
choi xenon thì có bình 7a thì càng tốt chứ sao dau bạn mình cũng chơi xeon vs GC mà tiệm điện kêu sạc ati chịu k nổi @@ phải mua sạc excel II đó