chạy từ từ đi dạo zậy nhiệt độ nóng hơn chạy đường trường đó bn. lý do: 1. chạy nhanh có gió làm mát 2. bơm nước zin của ex hoạt động theo cam => chạy nhanh tua máy cao bơm hoạt động nhiều hơn -> giải nhiệt nhanh hơn mình hiểu và biết như zậy thôi, còn zụ đèn báo j thì mình ko rành
vấn đề về máy móc liên hệ trực tiếp lò để dc tư vấn tốt hơn đó bn, mỗi lò 1 bài, xe ra mỗi ng 1 cách chạy, 1 cảm giác khác nhau mà
Theo mình thì đi LHK hay Hi Speed, DTD là ok Đi NCY thì mềm gần như zin, nồi bắt hơn zin nhưng ko = các loại nói trên.
Nghe bn kể mà thấy ông thợ đó Nguy hiểm thiệt. Xe mình cũng mới gắn BM, KN, chạy thấy cũng ok lắm, xăng cộ thì đang test thử xem đc b,nhiu (k q.trọng lắm). ga đầu, giữa thì ok, nhưng ga cuối hơi khựng lại 1 xíu. Chẳng biết sao nữa. Còn đèn thì chớp liên tục, vì BM chẳng có TPS. h muốn hết đèn chớp chẳng biết sao luôn. Mình xài koso Ex.
Gắn IC độ như BRT sẽ hết nháy đèn Nếu ko lên IC thì mở đồng hồ tháo cái bóng đèn đó ra dc, khỏi thấy nó nháy. (Áp dụng cho đồng hồ zin, đồng hồ KOSO ko rành)
mấy bn kia có nói nháy đèn nhiều zậy là do IC zin đó bn. do thay bxc nên ic nó báo lỗi nháy đèn zậy mà bn mình mấy đứa lên full 135 (BRT + BM) mà ko nghe nói zụ này