Nguyên ngày hôm nay, chạy từ Hóc Môn đến Thủ Đức , rồi về lại Hóc MÔn Rồi từ Hóc MÔn chạy đi quận 7, rồi vòng vòng Sài Gòn, xong lại quay về q7, rồi về lại quận 12 Tổng cộng : 130 km / 2.96lít xăng = 43.9 km / lít xăng ( với pô AHM ) vậy sao nhiều người nói: mở cổ pô, thay pô lớn tiếng ( thoát hơi nhiều ) sẽ bị hao xăng. Tôi tháy đâu có hao gì đâu , kakaka ... ( cuối tuần nha, sài Gòn cũng đông xe, dừng đèn xanh đèn đỏ nhiều ) hay tại tôi chạy từ từ, kakaka ...
ý tôi nói, mở cổ pô, thay pô lớn tiếng ( thoát hơi nhiều ) nhưng cũng ko hao xăng là mấy. nếu đi ga lớn , thì pô zin cũng hao, kakaka
có vài thắc mắc xin hỏi các bác : - cảm nhận thấy hình như bánh trưóc và sau của R15 hơi nhỏ nên nhìn mất chất, mình có nên thay bánh to hơn ko? Và nên thay bánh lên bao nhiêu? - R15 chạy lâu ~ vũng tàu hay xa hơn là phan thiết thì có mỏi lưng ko? nghe nhiều người nói là mỏi. - Góc cua cũng có vẻ nhỏ hơn CBR150 phải ko?
minh chay 1 minh va chay 2 nguoi di 1 luc 200km cung thay bt .nhung hoi gau ngoi sau thi co ve moi lung hon nguoi ngoi truoc .r15 thay po hinh nhu ton xang hon po zin 1 chut do anh HUY ak. R15 2K12 LA DA LEN BANH TO LAM RUI .HOP VOI XE 150CC .LEN BANH TO hon NHIN KO DEP LAM .. do la y kien rieng cua em thoi.ma dung la goc cua tay lai r15 hep hon cbr 150 that
Không biết bạn kaizvn có nhầm với bản R15 v1 không chứ v2 lốp đâu có nhỏ. Lốp zin trước 90 sau 130 có thể lên 100 & 140 vừa kịch. Còn mỏi lưng thì với người mới đi tầm 1,2 tháng đầu thôi. Mình vẫn đi phượt bằng R15. Đường ngon có, đường đá hộc có, đường đất sét trơn ướt, sông trâu, đường không ra cái đường R15 cũng đi đủ rồi. 2 ngày đi 800km về nhà lưng không mỏi tí gì. Chỉ có hơi tê đầu gối thôi. Sau một khoảng thời gian tự cơ thể sẽ thích nghi, cậu sẽ biết ngồi thế nào. À, chắc chắn tay sẽ khỏe lên. Tay yếu đèo ôm đi đường trường đến đêm nó đè cả người lên lưng nặng không chịu nổi đâu. Nhất là những chặng dài đổ đèo ghìm tay lái đã tê còn gánh hai quả núi nó đè cho phê thôi rồi ^_^. Đi một khoảng thời gian cho thích nghi đã, mọi thứ sẽ ổn thôi anh bạn.
vâng có lẽ do mình so sánh với cbr 150 nên thấy bánh có vẻ nhỏ hơn. với lại cũng phân vân với cbr vì máy dohc của nó. r15 có Fi ko câc bác, người bảo có kẻ bảo ko mình cũng chả rõ. với mức độ tiêu hao nhiên liệu của r15 trung bình thế nào?
Lốp trước thì bé hơn CBR còn sau thì = nhau cả thôi bác ơi. Xe e vẫn đang roda nên chưa test đc. Nhưng có lẽ CBR max speed sẽ ăn đứt R15. Còn về khoản xăng cộ thì FI. Mực độ tiêu hao khoảng 2,6-->2,8l/100km bác ơi!!!
R15 có phun xăng điện tử. Không tới 2,6 - 28/ 100km đâu. Mình tính nhiều lần rồi thấy kết quả là tiêu hao 2.5 lít /100km. Đó là đi làm hàng ngày trong Hà Nội giờ cao điểm tắc đường. Hai cái DOHC & SOHC mỗi cái có điểm mạnh yếu riêng chứ không thể nói cái nào kém cái nào cả. Nếu được sử dụng đúng mục đích, đúng phân khúc, hoàn cảnh thì cái này sẽ mạnh hơn cái kia. DOHC ăn về hậu nên nếu đi đường trường, đường đua dài thì R15 không ăn được CBR150. SOHC thì độ vọt lại nhanh hơn, mạnh mẽ hơn hẳn ở vòng tua thấp. Nếu tay nài ngang nhau, trong khoảng 30 - 75km/h thì R15 luôn làm chủ được một đàn CBR. Còn qua ngưỡng ấy thì các chú R15 bị CBR cho hít khói ^o^! Bạn còn phân vân chưa biết mua cái loại nào? Bạn có vẻ tiếc vì máy nó không phải DOHC? Vậy trước đó bạn đã căn cứ đi chủ yếu trong môi trường gì chưa hay thứ tự làm ngược lại? Cũng như R6 và Ducati hay R6 và Triump cũng là cặp đối nghịch. R6 được coi là vua đường đua nhưng ra ngoài đời thường thì mọi người cứ kêu nó ì ì ra. Công suất cực đại của chúng điểm ở vòng tua rất khác nhau. Ôi rờ sấu! Chắc nó được làm ra để cho đường đua, còn xếp hạng đánh giá cùng phân khúc thì lẹt đẹt đội sổ, ăn điểm cao ở mỗi cái đẹp. Thôi, vì tình yêu cái đẹp mà tha thứ cho nhau.