Thông tin đó làm mình buồn gì đâu ák.h thành ra con xe mình đang đi, tkiệm cũng k tkiệm mà mạnh cũng k mạnh, chán bỏ ***.
bạn nói vầy ai biết ju nào? Ju xài sẵn phuộc bình vàng thì thay vô thôi, nó hình dạng gần như nhau mà, # ở chất lượng, độ em và có nút căn chỉnh
cho xe về số 4 là sao bạn? K lẽ xe bạn 5số? Không tính số natral nha! Nghe cái ''cóc'' hay cái ''cốp''? Đang chạy số 3 lên 4 nghe là do vô số chưa đúng tua, hoặc vô chậm trễ, hoặc ga lên nhanh quá, âm mo tại số 4 mà nghe là do buông ly hợp k đúng kỹ thuật, momen xoắn đột ngột nên dậy dặt trục. Hoặc mấy cục cao su giảm chấn dĩa sau không đảm bảo yêu cầu. Dựng đứng xe, tháo hộp sên ra xem, tháo luôn cái nắp chụp nhông ra luôn. Lưu ý tháo hộp sên nhớ bóp lại rồi lấy ra nha, k sẽ bị trầy đó
Các bác cho em hỏi con RC 2012 có cách nào chế lại cái đèn sau của nó không ạ. E nhin vô thấy chán quá mà không biết làm sao và làm ở đâu c ho nó đẹp?
mấy pro cho hỏi 50k xăng A92 thì ju gra 2k9 đi đc bao nhiu KM, xe e đi đc 110km , <=== như vậy là có hao ko
lò xo của thái nó bự hơn lò xo việt nam, khúc dưới nó to hơn, nên gắn cạ là chắc cú, thấy ai đi ya thái đều đi cacte trần có 1 lần mình đo đc 240km/3,8l, những lần sau thì toàn 55-58km/1l, xe bạn hao như vậy cũng tạm ổn rùi