thanks bạn chạy wa nhớ mang cho tui cây po EX lun nha ông... ông mượn cây po của tui mà cũng k để lại cây po zin cho tui gắn đỡ. jo` tui k có po gắn... đi mượn po của ng` ta gắn. bạn mua những thứ mình khoanh tròn trong 2 hình này. về lắp vào thôi... còn bạn mún dừng xe thả côn tắt máy nhu EX thì chỉ cần tháo chuông nồi với 3 càng ra. cho ng` ta hàn khoá lại. còn mình mà k khoá. lúc vô số thì mới cần bóp côn thôi. còn dừng xe thì k cần bóp côn cũng k sao
cắt ty mình đc bít lÀ nguy hiểm hơn hạ phuộc phải ko bạn, giải thích rõ dùm mình đc ko.. thanks bạn nha:81:
cắt ty bình thường có j` đâu mà nguy hiểm zay ban... Team mình ae nào cũng cắt ty đi 2 3 năm nay có sao đâu bạn... bạn ra tiệm Đa trên Đường Ngô Quyền là ng` ta làm cho ah...
cái vỏ sau nhìn như vỏ xe đạp í .hjhj..đang tính đi màu xah lá này mà chưa bik đi tem nào nữa...vote cho Ju nak
Giá Vapor ngon đó... Đợi e gom lúa Hạ phuộc Ju ai nói bác là hem đưa lên được 1 ốc thui nhưng hơi bị chắc nhé... E đưa lên chẳng thấy nó trượt tí nào cả Đi nửa năm rùi vẫn chạy tốt... cắt ti hem chuẩn sàng đừng trách Bác nhìn cái j lòi lên chưa
Chủ xe cũng mài ngàm chảng 3 rùi đó bồ, chẳng wa là sợ ae làm cách này k chắc chắn thôi. Cắt ti phải lựa chỗ nào uy tín mà làm chứ.
thanks bạn... mình cũng hạ phuộc jong' của bạn thôi... nhưng bro thử đi với tốc độ trên 100km/h mới thấy độ nguy hiểm bro ah... hạ kiểu này chạy tàn tàn đi xe kiểng thôi. Exciter hạ bên hồng phát cũng hạ kiểu này... nhưng ng ta con` kep thêm niềng ở dưới. để an toàn... hạ kiểu này thì chả tốn kém j` cả. có thể tự làm đc. còn vì sao mình nói k hạ theo kiểu này thì jong' như bạn Cậu Hai Bi nói đó thoi... thanks.. hehe
kakakakaka....thấy rồi nha chủ thớt. mượn cây po của bạn tôn gắn zô phải hôk? vote cho con tay nè.....đã bít ai ko?