Con ốc chỉn xăng gíó BXC Exciter côn tay 2k11 giá bao nhiêu vậy chú Hùng ơi?? Con lỡ tay vặn gẫy nó rồi.
Chú Hùng cho con hỏi con muốn lên bài full 135 ( sau này có ý định lên trái 62 ) thì chọn IC BRT nào là hợp lý vậy chú xe con la Ex 2012 , con cám ơn chú
chào chú ! con muốn mua lò xo nồi độ của chú , con muốn xe vừa phải , không quá nhẹ mà cũng k quá nặng . chú có thể tư vấn con nên dùng loại gì . con chân thành cảm ơn
Con có BM r và muốn giữ cái K&N1090 có được không ạ, nếu được thì lên Jet hết nhiêu vậy bác Đầy đủ thông số các thiết bị để canh chỉnh gồm những gì để con báo, bác có canh được hết ga chờ không bác Xe con lên bài kia thì nên đi NSD bao nhiêu, con muốn đề tốt hậu mất chút chút cũng k sao
THANK bạn Chú Hùng cho con hỏi thêm là bình JET chú có bán bình jet ko hay chỉ nâng cấp bình zin, nếu có thì cho con xin cái giá, cám ơn chú
Thay cây cam GP1 800k, lên bình Jet 1T4. Lò xo Jet 250k vừa tay... Zin 14/38 hoặc 14/39 đề lẹ hơn 1 tí... Ra hãng thay, khoảng 100k. RK, sd chế độ R)acing. Lên BM Jet sd po air K&N oval, họng 62mm, lên Jet thì ít ga chờ nhưng cũng lệ thuộc vào Cam nhe, nếu sd cam copy Malossi thì có ga chờ nhưng hậu tốt... Bình Jet gồm bình zin + Jet + K&N = 2T2 .
Vậy chú cần những thông số linh kiện gì để canh chỉnh BM vậy chú. Con k có đủ tiền làm jet nên đi BM K&N 1090 thôi Với bài Ic TWH, BM, K&N 1090, co xăng ngắn, nồi độ, mở cổ poo thì nên đi NSD bao nhiêu để đề tốt, hậu mất chút cũng k sao vậy chú
nói thật nếu k có xe trực tiếp canh thì k bao giờ canh chuẩn đc đâu bạn ơi, có xe canh trực tiếp mún chuẩn còn phải canh đi canh lại 2, 3 lần!