Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. thai ha

    thai ha Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    209
    Con ốc chỉn xăng gíó BXC Exciter côn tay 2k11 giá bao nhiêu vậy chú Hùng ơi??
    Con lỡ tay vặn gẫy nó rồi.
     
  2. [K]iDDiii

    [K]iDDiii Bằng A1

    Tham gia:
    28/1/12
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    70
    Chú Hùng cho con hỏi con muốn lên bài full 135 ( sau này có ý định lên trái 62 ) thì chọn IC BRT nào là hợp lý vậy chú xe con la Ex 2012 , con cám ơn chú
     
  3. meodenobd

    meodenobd Bằng A4

    Tham gia:
    14/5/08
    Bài viết:
    1,047
    Được thích:
    1,065
    BRT dòng RK nha bạn!
     
  4. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    chào chú ! con muốn mua lò xo nồi độ của chú , con muốn xe vừa phải , không quá nhẹ mà cũng k quá nặng . chú có thể tư vấn con nên dùng loại gì . con chân thành cảm ơn
     
  5. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    zin thì đi NSD zin đi bạn, 14-38 được rồi
     
  6. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Con có BM r và muốn giữ cái K&N1090 có được không ạ, nếu được thì lên Jet hết nhiêu vậy bác

    Đầy đủ thông số các thiết bị để canh chỉnh gồm những gì để con báo, bác có canh được hết ga chờ không bác

    Xe con lên bài kia thì nên đi NSD bao nhiêu, con muốn đề tốt hậu mất chút chút cũng k sao
     
    #2466 blackcatSVK, 20/11/12
    Sửa lần cuối: 20/11/12
  7. taocodon225

    taocodon225 Bằng A1

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    2
    THANK bạn :)

    Chú Hùng cho con hỏi thêm là bình JET chú có bán bình jet ko hay chỉ nâng cấp bình zin, nếu có thì cho con xin cái giá, cám ơn chú
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thay cây cam GP1 800k, lên bình Jet 1T4.

    Lò xo Jet 250k vừa tay...

    Zin 14/38 hoặc 14/39 đề lẹ hơn 1 tí...

    Ra hãng thay, khoảng 100k.

    RK, sd chế độ R)acing.

    Lên BM Jet sd po air K&N oval, họng 62mm, lên Jet thì ít ga chờ nhưng cũng lệ thuộc vào Cam nhe, nếu sd cam copy Malossi thì có ga chờ nhưng hậu tốt...

    Bình Jet gồm bình zin + Jet + K&N = 2T2

    .
     
  9. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Vậy chú cần những thông số linh kiện gì để canh chỉnh BM vậy chú. Con k có đủ tiền làm jet nên đi BM K&N 1090 thôi

    Với bài Ic TWH, BM, K&N 1090, co xăng ngắn, nồi độ, mở cổ poo thì nên đi NSD bao nhiêu để đề tốt, hậu mất chút cũng k sao vậy chú
     
  10. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    nói thật nếu k có xe trực tiếp canh thì k bao giờ canh chuẩn đc đâu bạn ơi, có xe canh trực tiếp mún chuẩn còn phải canh đi canh lại 2, 3 lần!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...