Bro đi canh xăng lại thử xem sao..... Có khi do canh xăng chưa chuẩn k, chứ nồi mới làm 3 tuần mà sao tuột.... xe zin mà
Bạn tả rõ tình trạng đi, nhả côn ko bắt ngay hay ga kéo ko lên ngay phải ngâm? Ý bạn là có ai từng đi full135 chán sau đó lên trái 62 JVT ko hả? JVT thất review cũng tốt trong tầm giá, quan trọng là cách chạy của bạn thôi
AE CHO HỎI BÌNH XĂNG CON CỦA EXCITER 2010 NẾU XE ZIN LÀ NÓ GẮN VỚI CÁI HỘP MÀU ĐEN ĐEN,CÁI ĐÓ GỌI LÀ CO XĂNG?HAY PÔ E?HAY BAO TỬ? VÀ XE ZIN THÌ NÓ CÓ PÔ E ZIN KO??HAY PÔ E LÀ CỦA DÂN ĐỘ XE RÁP THÊM VÀO??.THANK AE
xe em đi ic\\ + mở cổ 7 khúc. đang chạy 50-55km/lít.hok hiểu sao kêu cò quá em mún nghe tiếng ụt ụt và canh xăng để xe bốc hơn xe em đã 5k5 km đi NSD zin em muốn thay đĩa 40 thui có được ko? thay đĩa 40 thui có bốc hơn tý nào ko? cho em địa chỉ uy tính làm tôt: canh cò, canh xăng xe bốc(ko cần tiết kiệm), thay đĩa cám ơn đã chỉ giúp
Bình xăng zin gắn với pô Air (hay còn gọi là bao tử), bên trong có lọc gió, dân độ xe thay luôn pô e = lọc gió K&N, lọc gió K&N kín tứ fía nên ko cần bao tử Muốn tiếng ụt ụt thì fải thay pô air K&N vô. Làm mấy thứ đó thì nhiều chỗ làm, bạn có thể tham khảo TDL, factory, hải exciter,26 team,,,,
xe chạy nặng lắm,ga kéo lên chậm,ko có nhanh,vs lại chạy có cảm giác gì gì máy sao đó,nói chung là ko mượt mà..mình mới canh xăng bên khải long,mà thấy có ko ngọt dc cho lắm
IC BRT dòng có nút chĩnh bên Trung Thu shop giá 1tr7 chưa fix! dang xài thấy ngon lám! hk bán lại đâu nên dừg hỏi ! cũg hk PR j hết
Pạn đang đi NSD nhiu ??? Xe mình full 135 lun mà chạy cũng chưa vô, nói chung làm xe cũng hên xui lắm !!!