mình đồng ý với bro này nhưng muốn hỏi chút là vỏ sau ex là 100/70-17 đúng k? Hình như gắn vô ju 115 k có bị cạ, chiều cao vỏ có 70% của 100, trong khi cái vỏ zin là 80% của 90, nên cái độ bè của vỏ ex chưa lên tới cái vè chắn là đã ôm tròn vô rồi. Mà k biết cái khung ju với ex có giống nhau không, phân bố trọng lượng thế nào để mà lên monosock, lệch 1chút thôi thì coi như phí công phí tiền, còn k an toàn khi ôm cua nữa. Kiếm chỗ nào cân đo chuyên nghiệp hay đã có kinh nghiệm dày dặn về nó thì làm
lên mono uy tín thì liên hệ anh Hải Exciter thử coi sao?! còn về vỏ 100/70 của Ex khi gắn vào mâm Ju zin chắc khoảng 90/80, vì bản mâm zin chỉ có 16 thôi, ko phải 25 như Ex. gắn vào Ju siêu nhân thì gầm cạ 1 chút thôi.
chả là em sắp phượt apachai các bác ạ :152: .đi tầm 7-800km cả đi lẫn về . nên h có vài điều cần tham khảo ý kiến các bác xe em là ju v 2004 . chua bao h bảo dưỡng gì . cứ đổ xăng, đổ nhớt, tra xích, thay lọc gió định kì rồi đi ( ko chọch ngoáy gì sất) . vậy h có cần chọc ngoáy gì ko ạ 1, phanh trước xe em , ko ăn lắm nữa, vậy thay bao nhiêu , nên thay hãng hay thay ngoài ạ 2, xe ju có 2 đèn. khi bật cốt , thì đèn 1 bên ko sáng . những có lúc đi đường xóc thfi lại sáng :99:. nhưng đèn pha luôn sáng đủ, dù đường xóc hay ko>> vậy em nên làm sao 3 đèn phanh sau của em lúc bóp phanh trước thì sáng, lúc đạp phanh sau lại ko sáng >>> vậy đèn cháy ạ.> hình như nó đều là 1 đèn mà nhỉ? 4 xe em đi đk 61km/ 1lits.. em lúc đầu không tin chơ đo đi đo lại nó cứ thế . vậy xe có sao ko ạ :65: 5 xe em đi lâu nóng máy là ko bốc nữa, cảm giác gằn gằn.. vậy có cần chỉnh chọt gì ko.. hay là ngồi đợi máy nguội thank các bác đã chỉ và tư vấn :146::66: . em đi phượt về tốt tặng bác tư vấn 1 chai neptuyn 1-1-1 chỉ số vàng mà tra nhớt xe :81::81::81:
1. bạn vô hãng hỏi, mua ngoài thì rẻ hơn nhưng phải xem hàng cho kỹ 2. cái dây đèn cos của bạn bị lỏng, tháo ra bóp bóp, xiết xiết cho chặt lại 3. hư công tắc đèn phanh sau or cái công tắc chỉnh chưa đúng 4. tiết kiệm :71: 5. giải thích cho trường hợp 4, lấy cây chọt chọt vào 2 con ốc trước và sau khi phượt zìa thì làm 1 chai "neptuyn 1-1-1 chỉ số vàng" :102:, ý nhầm làm chai caltex 20w50 ý :81:
1.phanh trước là phanh đĩa hay phanh cơ: má phanh đĩa Ju chính hãng nissin cỡ 120k, má phanh cơ thì rẻ hơn 2.thay đôi đèn pha mới, 25K 1 cái 3.thay đèn phahn sau mới, có mấy chục. 4.xe bạn đi 61km/ 1 lít á? như vậy xe ăn quá ít xăng, rất ảnh hưởng tới động cơ và gia tốc máy , chỉnh xe ăn ít xăng quá rất hại động cơ. nên chỉnh ăn xăng thêm, vừa đủ ko tắt máy, khởi động dễ dàng. 5.Chỉnh lại ốc côn cho bắt côn nhạy hơn. Chốt sau khi làm những việc trên còn phải: vệ sinh lọc gió, vệ sinh bugi, căn chỉnh xăng gió chuẩn, thay bình nhớt mới, thay đôi lốp mới, thay nhông xích mới, thay hết má phanh mới. có như vậy vác xe đi phuợt đường dài mới yên tâm mà an toàn
Chào cả nhà, tình hình là em mới mua một em Jupiter 2012 RC đỏ đen chưa được một tháng. Xe chạy thì rất ngon nhưng một tuần đổ lại đây xe em có dấu hiệu xuất hiện tiếng kêu khi mà em cho xe về số 4 ( các số khác thì không thấy kêu). Em đã mang ra 2 đại lý YAMAHA hỏi và người ta nói là không bị sao ( chỉ bị cái dây sên nó cạ vào cái bánh răng gì ấy), xài lâu ngày sẽ hết. Mà em xài cà hơn một tuần rồi mà nó vẫn kêu. Giờ em không biết phải làm sao cho nó hết? mong các mem chỉ giáo thêm. Xin chân thành cám ơn. ^^