Chú pm cho con giá lên trái 62 cho ex 2k10 full 135 đi IC Banjjing + BM + KN1090 + pô ex 2k11 mở cổ 32 nhé !!!
Đã PM. Có trã lời ở trang trước rồi nhe! Copy: blackcatSVK viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=6804944#post6804944 Bác hùng cho con hỏi, con ở ngoài Hải Phòng lận, muốn lên bài IC TWH + BM + K&N 1090 + co xăng ngắn + nồi độ + mở cổ pô cho Ex2010. H con muốn hỏi mấy điều 1. BM lên jet chi phí hết nhiêu ạ, lên jet rồi thì định mức xăng bao nhiêu nếu chạy trong nội thành và ga đều, không kéo nạp, có cải thiện hơn so với BM zin nhiều không 2. BM chế TPS thì hết nhiêu ạ, hiệu quả có được như TPS zin của xe khôgn 3. Bác có thể canh chỉnh nếu con chỉ mang mỗi BM qua được không ạ, xe con Ex2010 chạy được 2 vạn, máy móc còn ngon do con đi rất giữ, không đua không test gì hết và con định lên bài như trên. Nhiêu đó thông tin bác có thể canh chỉnh được không ạ, vì con không tin tay nghề thợ ngoài này lắm 1/ BM lên Jet 1T4 có K&N oval 62mm, đề hậu tốt, tk khoảng 5~10% so với BM. 2/ Nếu đi IC TWH thì khg cần TPS 3/ Canh chỉnh BM Jet được khi có đầy đủ thông số các thiết bị nhe. .
http://img822.imageshack.us/img822/2632/canso2011.jpg Tháo ốc No (17) quay No (14) 180o, cắt No (11) làm đôi xong nhờ thợ hàn inox nối dài đúng kích thước. .
anh Hùng cho e hỏi e đi ex 2011 zin mún cho nó lực xíu thì thay j v. a , e đã cho nó vài thứ ( NSD 15-41 , IC // , cổ pô , tăng áp faito ) cần lên thêm những món j nữa a , có j báo giá dùm e lun nha ......
chào chú ! con muốn mua lò xo nồi độ của chú , con muốn xe vừa phải , không quá nhẹ mà cũng k quá nặng . chú có thể tư vấn con nên dùng loại gì . con chân thành cảm ơn