Các bạn cho mình hỏi với, Đang xài bugi NGK Iridium CR7EIX cho Nouvo LX, chỉnh xăng gió 2+1/8 vòng, bugi có màu gạch cua, garanty nhuyễn nhưng sao máy dọng hơn xài bugi hãng. Mong các bạn chỉ giúp và xin cảm ơn.
mấy anh chỉ em chỉnh cho ex 10 với.em tự chỉnh hoài mà hok ưng ý xe đả mở cổ bô + ic jur // thank all
Ex R 2011 thì chỉnh xăng gió như thế nào vậy các bạn. Xe để vài tiếng nguội máy là khó khởi động quá,chỉnh 2+ 1/4 2 + 1/8 rồi cũng vậy ah,đã đi được ~ 14000 km. Cho mình hỏi là Ex R 2011 thì chỉnh ốc gió ra ngược chiều kim đồng hồ là đậm hay nhạt vậy,cách 1 hay 2 ? 1. Chế hoà khí VM (dùng cho hầu hết các loại xe số của yamaha trừ ex 2011) + Vặn vít gió ra (ngược chiều kim DH): thêm gió → hoà khí nhạt hơn + Vặn vít gió vào (cùng chiều kim DH): bớt gió → hoà khí đậm hơn 2. Chế hoà khí SU (dùng cho tất cả dòng xe tay ga của yamaha) + Vặn vít gió ra (ngược chiều kim DH): thêm hòa khí → hoà khí đậm hơn + Vặn vít gió vào (cùng chiều kim DH): bớt hoà khí → hoà khí nhạt hơn
xăng gió chuẩn của Ex R 2011 là bao nhiu vòng vậy các bạn? đem ra cho KTV chỉnh 2 lần và thay bugi rồi vẫn không hài lòng
bạn phải xem bình xăng sử dụng trên EX R là loại nào, bộ chế hòa khí VM hay bộ chế hòa khí SU, mình đang đi Ex 2012 côn tay thì bộ chế hòa khí là dạng SU, còn R mình ko đi, nên ko rõ là SU hay VM... SU thì chỉnh 2 vòng ~ 2,25 vòng tùy xe, còn VM là của Ex 2006-2010, chỉnh 1,5 ~ 1,75 vòng (1,65 vòng là thông số của 1+5/8 vòng) Nếu lên bugi, dây tăng áp, mobin độ là phải chỉnh lại đấy. vì đấy là theo thông số zin của nhà sx.
Cảm ơn bạn. Mình cũng chả biết con R 2011 của mình nó dùng chế hòa khí VM hay SU nữa. Mình sẽ chỉnh thử ở 2 mức ~ 2,25 và ~ 1,75 vòng luôn xem thế nào.