Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. James.Ho

    James.Ho Bằng A2

    Tham gia:
    2/10/12
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    44
    Ôi hàng khủng là đây nè, voteeeeeeeeeee
     
  2. lonny1015

    lonny1015 Bằng A4

    Tham gia:
    8/1/10
    Bài viết:
    1,172
    Được thích:
    337
    Chú pm cho con giá lên trái 62 cho ex 2k10 full 135 đi IC Banjjing + BM + KN1090 + pô ex 2k11 mở cổ 32 nhé !!!
     
  3. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Chú hùng k biết sao pm với post trên mấy topic của chú rồi đều không được trả lời nhỉ
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Đã PM.

    Có trã lời ở trang trước rồi nhe!
    Copy:


    [​IMG] blackcatSVK viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=6804944#post6804944
    Bác hùng cho con hỏi, con ở ngoài Hải Phòng lận, muốn lên bài IC TWH + BM + K&N 1090 + co xăng ngắn + nồi độ + mở cổ pô cho Ex2010. H con muốn hỏi mấy điều
    1. BM lên jet chi phí hết nhiêu ạ, lên jet rồi thì định mức xăng bao nhiêu nếu chạy trong nội thành và ga đều, không kéo nạp, có cải thiện hơn so với BM zin nhiều không
    2. BM chế TPS thì hết nhiêu ạ, hiệu quả có được như TPS zin của xe khôgn
    3. Bác có thể canh chỉnh nếu con chỉ mang mỗi BM qua được không ạ, xe con Ex2010 chạy được 2 vạn, máy móc còn ngon do con đi rất giữ, không đua không test gì hết và con định lên bài như trên. Nhiêu đó thông tin bác có thể canh chỉnh được không ạ, vì con không tin tay nghề thợ ngoài này lắm



    1/ BM lên Jet 1T4 có K&N oval 62mm, đề hậu tốt, tk khoảng 5~10% so với BM.
    2/ Nếu đi IC TWH thì khg cần TPS
    3/ Canh chỉnh BM Jet được khi có đầy đủ thông số các thiết bị nhe.

    .
     
  5. smash_red

    smash_red Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/11
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    335
    Chú Hùng có cách nào đổi cánh truyền động của cần số ex2011 ko? Tức là Số 1 móc, 2-3-4-5 đạp :)
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    http://img822.imageshack.us/img822/2632/canso2011.jpg

    Tháo ốc No (17) quay No (14) 180o, cắt No (11) làm đôi xong nhờ thợ hàn inox nối dài đúng kích thước.

    .
     
  7. Sirius_R

    Sirius_R Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    263
    Được thích:
    258
    xe lực quá chú Hùng ơi
     
  8. zkiddy

    zkiddy Tập Lái

    Tham gia:
    16/11/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    6
    anh Hùng cho e hỏi e đi ex 2011 zin mún cho nó lực xíu thì thay j v. a , e đã cho nó vài thứ ( NSD 15-41 , IC // , cổ pô , tăng áp faito ) cần lên thêm những món j nữa a , có j báo giá dùm e lun nha ......
     
  9. tuankelly

    tuankelly Bằng A2

    Tham gia:
    18/7/08
    Bài viết:
    93
    Được thích:
    18
    chào chú ! con muốn mua lò xo nồi độ của chú , con muốn xe vừa phải , không quá nhẹ mà cũng k quá nặng . chú có thể tư vấn con nên dùng loại gì . con chân thành cảm ơn
     
  10. taocodon225

    taocodon225 Bằng A1

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    2
    chú ơi cho con hỏi ex 2011 zin đi NSD nhiêu thì đc vậy chú, cám ơn chú
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...