Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. satrias

    satrias Bằng A4

    Tham gia:
    8/12/11
    Bài viết:
    1,250
    Được thích:
    2,162
    Xe mình zin mà muốn đi nhẹ nên tính lên bình oko thì có được không, chỉ bình xăng với po e thôi.... nên đi họng bao nhiêu là vừa, bình oko có dễ chỉnh hay có ưu điểm gì với bông mai không các bạn, bạn nào dủng rồi thì có thể tư vấn giúp mình. Thân !
     
  2. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    đi đc, dể canh . oko k có ga chờ như bm nhưng tốn xăng hơn và bị kêu trái ga! zin thì đi họng 28 là ok, nên kết hợp thêm cam vs ic sẽ thấy khác biệt rõ hơn !
     
  3. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    tốn xăng hơn thì ko tốn hơn đâu bạn....mình đang đi trái 62 thấy cũng ngang ngang BM, ít hao hơn BM 1 xíu...mà có điều bị kêu trái ga wa :(
     
  4. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Hình như bạn ấy đi điện máy mà bạn ;))

    Thử Keihin PWK 28 đi bạn, OKO là bản copy của nó đấy, nhưng giá hơi mặn... Mà trái ga kêu to vậy sao, tưởng tiếng pô Air nó át hết rồi chứ ;)
     
  5. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    Đúng roài, em cũng cảm thấy ít hao hơn BM..... nhưng bình ga dẹp kén thợ canh vs lại trái ga kêu lớn, chạy 1 thời gian sau này trái ga rơ nhìu wa' thì k khắc phục dc (em wa canh xăng bên Khải Long nghe ảnh nói vậy).....
     
  6. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    mới wa bên TDL cho canh lại bình bm..nhưng thấy cũng ko dc như ý..ga đầu thấy năng..nhưg ga hậu thì nhanh..xe mình xe zin 2011..lúc mới gắn bm bên TDL chạy thấy ga đầu lên rất nhanh..mà wa bên Hùng jet canh sao h chạy chán wa...h mún về như ban đầu ko dc...ae cho hỏi xe zin đi bm thì giclo bao nhiêu?..mà nghe bên khải long t7 và cn mới làm..ko bik có chỗ nào canh nữa ko
     
  7. hyekulz

    hyekulz Bằng A2

    Tham gia:
    30/1/12
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    152
    bm ga dau nang la do BM co ga cho` do' ban
     
  8. vualine1

    vualine1 Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    133
    CÁC BRO CHO HỎI..MÌNH CHẠY EX2010 .PÔ MÌNH ĐÃ MỞ CỔ,FULL CUỐN INOX CON SÂU..MÌNH CHẠY BÔNG MAI...GIỜ MUỐN MÓC PÔ MÀ BỮA NGHE BÁC NÀO TRÊN 4RUM NÓI LÀ MÓC PÔ GIÚP TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU HƠN,XE CHẠY NGỌT HƠN.KO BIẾT THỰC HƯ THẾ NÀO...MONG AE TƯ VẤN.THANKSSSS
     
  9. lehung210

    lehung210 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/11
    Bài viết:
    220
    Được thích:
    195
    Móc mà bạn móc ra sao mới đc, có thành chắn lại hay ko , miệng zin hay lổ đen vũ trụ
    Còn móc bô thì xe bạn xe zin bao hao xăng hơn , ngọt nước đầu mất hậu
     
    #779 lehung210, 14/11/12
    Sửa lần cuối: 14/11/12
  10. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Móc bô giúp tiết kiệm nhiên liệu và chạy ngọt hơn ( komất hậu ) thì câu này sẽ đúng hơn với trái lớn...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...