Xe mình zin mà muốn đi nhẹ nên tính lên bình oko thì có được không, chỉ bình xăng với po e thôi.... nên đi họng bao nhiêu là vừa, bình oko có dễ chỉnh hay có ưu điểm gì với bông mai không các bạn, bạn nào dủng rồi thì có thể tư vấn giúp mình. Thân !
đi đc, dể canh . oko k có ga chờ như bm nhưng tốn xăng hơn và bị kêu trái ga! zin thì đi họng 28 là ok, nên kết hợp thêm cam vs ic sẽ thấy khác biệt rõ hơn !
tốn xăng hơn thì ko tốn hơn đâu bạn....mình đang đi trái 62 thấy cũng ngang ngang BM, ít hao hơn BM 1 xíu...mà có điều bị kêu trái ga wa
Hình như bạn ấy đi điện máy mà bạn ) Thử Keihin PWK 28 đi bạn, OKO là bản copy của nó đấy, nhưng giá hơi mặn... Mà trái ga kêu to vậy sao, tưởng tiếng pô Air nó át hết rồi chứ
Đúng roài, em cũng cảm thấy ít hao hơn BM..... nhưng bình ga dẹp kén thợ canh vs lại trái ga kêu lớn, chạy 1 thời gian sau này trái ga rơ nhìu wa' thì k khắc phục dc (em wa canh xăng bên Khải Long nghe ảnh nói vậy).....
mới wa bên TDL cho canh lại bình bm..nhưng thấy cũng ko dc như ý..ga đầu thấy năng..nhưg ga hậu thì nhanh..xe mình xe zin 2011..lúc mới gắn bm bên TDL chạy thấy ga đầu lên rất nhanh..mà wa bên Hùng jet canh sao h chạy chán wa...h mún về như ban đầu ko dc...ae cho hỏi xe zin đi bm thì giclo bao nhiêu?..mà nghe bên khải long t7 và cn mới làm..ko bik có chỗ nào canh nữa ko
CÁC BRO CHO HỎI..MÌNH CHẠY EX2010 .PÔ MÌNH ĐÃ MỞ CỔ,FULL CUỐN INOX CON SÂU..MÌNH CHẠY BÔNG MAI...GIỜ MUỐN MÓC PÔ MÀ BỮA NGHE BÁC NÀO TRÊN 4RUM NÓI LÀ MÓC PÔ GIÚP TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU HƠN,XE CHẠY NGỌT HƠN.KO BIẾT THỰC HƯ THẾ NÀO...MONG AE TƯ VẤN.THANKSSSS
Móc mà bạn móc ra sao mới đc, có thành chắn lại hay ko , miệng zin hay lổ đen vũ trụ Còn móc bô thì xe bạn xe zin bao hao xăng hơn , ngọt nước đầu mất hậu
Móc bô giúp tiết kiệm nhiên liệu và chạy ngọt hơn ( komất hậu ) thì câu này sẽ đúng hơn với trái lớn...