nhưg sao luc trước nó ko có kêu như thế ! dạo 1 thang gần đây mới nghe thấy nghe rõ lắm ! giai thich cho e yêm tâm với
Thanks bạn nhiều vì đã chia sẻ! Xe mh là honda moto pkn nên độ rộng phía bạc đạn gắp nhỏ hơn nhiều các mẫu gắp của honda bjo, chêm thêm cục canh cũng được nhưng nhông sên dĩa sẽ bị chéo rất nhiều và nhìn mất cân đối phần đầu và phần sau, và có hiện tượng sàng đít khi qua gờ giảm tốc. Mh xem kỹ rùi, gắp ju có bề rộng nhỏ hơn một chút nên ráp vô chỉ cần mài hai đầu ống luồn cốt gắp ở khung xe là đẹp & chắc chắn. Rất cảm ơn sự chia sẻ của bro!
mình chưa tháo máy bao h nhưng thầy của mình đang sửa chiếc fu neo lại nói là nồi xe máy theo nguyên lý nồi xe hơi mà tụi mình đang học nên k thể thêm lá nồi nào vô được đâu, vì đĩa ép và vỏ ly hợp khi tách ra sẽ quay cùng nhau, cái đĩa ma sát (bố nồi) quay cùng hộp số, chêm vô là kẹt cứng liền. Mấy cái lò xo trụ dễ độ xe là vì nó dễ thay đổi đọ dài và độ cứng lò xo. Còn lò xo màng thì hên xuôi, kiếm lòi mắt, lấy của oto mà độ vào. cả 2cái đều đẩy vào là cắt, nhả ra là bắt li hợp hết, cái lò xo màng là tác động trực tiếp lên các lá lò xo, loại lò xo trụ là qua thêm cơ chế bẫy. Học xong phần này rồi thì thấy yên tâm, k đến nỗi xe mình quá tệ. Xe hơi còn có loại có 1đĩa ma sát nữa cơ mà. Ps: cái mâm juV đó đúng hàng theo xe, mình thích loại đó quá chừng nhưng lại kê vô thử cho chiếc ju 115 thì lại k hợp vò xác xe bự, mâm nhìn đẹp nhưng k mập nên phá tổng thể, mâm raider cũng xấu. Giống cái mâm xe rollroyce bự chảng đó, để lên xe khác là xấu liền, chỉ hợp với cái dáng lù lù của nó
hix xe em bị cái gì ở bánh sau mà lâu lâu nó kêu cọc cọc nghe khó chịu lắm mấy anh ui , không phãi kiu SND ra tiệm thì nó k kêu nên k pít sữa sao giờ mấy anh pít chĩ giùm em với
Nghe trực tiếp mới biết. Ju 115 hay 110 bạn? Kêu lúc nào, tại chỗ quay bánh hay dắt xe, hay chạy? Hôm nay mới để ý cái cùm con ex là dùng chung với ju110, nou, có mỗi con ju115 là có dàn cùm tay lái riêng ) và nhìn lại cũng mới thấy con ju 115 phát triển từ ý tưởng của con nou4, đèn sau phải chi như của nou thì đẹp lắm
Chào ae - Cho mình hỏi 1 tý là xe minh JUPITER 11 - hơi hao xăng 1 tý - ốc xăng thì ở vị trí ok, ko tắt máy. Còn phần ốc gió - Mình vặn ngược chiều kim đồng hồ đúng ko? Vì ngược chiều kim là tăng gió, giảm xăng - AE cho ý kiến tý nhé
kiểm tra bạc đạn sau xem có rơ ko bạn, nếu rơ thay ổ mới, thay luôn 4 miếng cao su đùm mới luôn, khả năng cao su đùm lâu ngày lão hóa nên hỏng.
rơ bạc đạn cốt bánh, thì chạy sẽ bị sàng, bạn sẽ pít ngay mình đang bị rơ bạc đạn ở cùi dĩa, và 4 cục cao su giảm giật bị mòn, nên quay bánh sau, dĩa tiếp xúc sên kêu "cạch cạch" chứ ko có "cọc cọc" khả năng của bạn là nó bị 1. rơ bạc đạn cùi dĩa 2. 4 cục cao su mòn 3. càng thắng + cái cây kéo càng thắng sau lỏng 4. cái thanh bắt may ơ với gắp xiết ko chặt
Xe mình lên được 100 theo đồng hồ xe nhưng hơi lâu. Hôm qua chơi với 2thằng wave rsx110 đời 2k11 đó, khi k chạy vượt qua vượt lại kiếm chuyện àh. Cũng thấy xe mình có vẻ chơi k lại xe nó. Cũng từng đi qua dòng xe đó nên cảm thấy thế.k ngờ kéo lên, thua nó thiệt. Hic. Hôm qua mà có xbike, dắt tụi nó xong chắc mình cũng.....đi viện rồi. Đường sóng thần toàn xe