con trên là Ju RC 2012 đó bạn, ko có Fi có Fi là con này nè. http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/e3/a6/Jupiter-RC.jpg
thường muốn mạnh và bền thì thay tháp nồi Ex với 4 lá và 4 lò xo. ko biết có thay bộ nồi cho Ju Fi vào đc ko?! bộ nồi 2 lá của Ju siêu nhân nghe nói dùng lá thép để ép, ko lò xò, nhưng chưa hiểu hoạt động của nó như thế nào?! ko có lò xo thì làm sao để ép và tách li hợp?!
cho e hỏi là bây h e muốn thay lốp ex 2011 cho con ju gravita của e được k ạ,và phải thay loại thông số nào,e là mem mới nên còn gà mong a e giúp đỡ
Ju của bạn đời nào?! đời 2009 trở xuống thì bị cạ đó nghen. còn Ju 2010 trở lên thì cạ có chút ah. thông số Ex 11 là 100/70 -17.
thêm 15 chai nữa thì mua Ex côn bán lại còn hơn bạn ơi, thằng bạn mình mới mua lại đc con Ex côn 28 chai mới chạy 2v máy lực thôi rồi NSD zin Si 15-35 vừa có lực đề-pa vừa lên hậu, chứ bạn xài NSD zin JuV 15-36 thì đề bốc hơn nhưng hậu thì thua chút đó, còn chạy NSD zin Si hello 2k6 15-34 thì lên hậu rõ theo ý bạn nhưng đề-pa thì yếu hơn 15-35 đó sao chiếc JuV của mình lắp vỏ sau ko săm Ex11 size 100 mà ko cạ tí nào vậy bạn, đèo 2-3 người vô tư ko hà :52: http://i1051.photobucket.com/albums/s424/cuongqn89bikervietnam/201209065707_a__nh047.jpg http://i1051.photobucket.com/albums/s424/cuongqn89bikervietnam/201209065431_a__nh040.jpg http://i1051.photobucket.com/albums/s424/cuongqn89bikervietnam/201209065109_a__nh037.jpg
cái lá thép bạn nói chính là hệ thống lò xo màng đó, cơ chế tách bắt li hợp gon gàng hơn lò xo trụ, nếu tk tốt là sẽ đều hơn cơ chế lò xo trụ. Ps: khỉ thằng ya. Ra con ju FI có 29tr