có thể là đang đi 15-39 xuống 15-38 độ đề-pa giảm chút, xe bớt thốc, sên bớt độ giật và văng nên ít phải tăng sên
đi thông số zin đi bồ. Bánh trước như zin mới đánh lái linh hoạt. Bánh sau đi 90/80-17 thôi. K nên đi 100, đi 100 nguy hiểm.
Tới hôm nay được học mới biết công dụng 5lá côn so với 1lá. Đó là do sức bền vật liệu. Tổng công ép k thay đổi nhưng chia ra 5lá thì lực tphần sẽ giảm, tuổi thọ ly hợp ma sát sẽ tăng lên. Hic. Con ju của mình có 1lá . Nhưng mà bắt cole là như nhau. A nào nói bắt hơn là cảm giác thôi nhá
Chào các bro,tình hình là mới lấy con ju gra 2008 của thằg bạn về đi hơn 1tháng rùi,đến lúc thay nhớt,cho mình hỏi thay nhớt nào cho dòng ju gra 2008 này ah,thằng bạn nó chỉ loại Motul gold 115k ben ducphuongoil hẻm 108 đường 3-2.. Mấy bro cho ý kiến dùm ạh. Ah,cho hỏi thêm dòng này thì đi vỏ nào ngon ah,đi maxxis đc ko ah? Xin hết. chào đoàn kết và thân ái.
có điều kiện thì motul hi tech hay 300v hay mobil1 racing hay castrol racing đều ổn còn không thi tàng tàng shell đỏ hay vàng , castrol , havolline ,thường mà làm tới, nên đi nhớt thông số 10-40 là ổn, thường xuyên bão dưỡng thay nhớt là máy tốt, không phải lăn tăn Đi maxxis ngon, bám đường, mỗi tội gai hơi xấu Chấm hết
Ju siêu nhân nồi sau 2 lá bạn ơi, ko có lò xo nồi nữa. nhưng bộ côn Ju siêu nhân kém hơn côn Ju đời trước 5 lá rất nhiều. có bạn đi Ju siêu nhân mới mua về thì bốc , ko phải nói nhưng đi đến 2 vạn đã thấy yếu đi rất nhiều, phải thay 2 lá côn mới rồi. Ju siêu nhân FI sắp ra lại quay trở về nồi 5 lá như trước, có lẽ để khắc phục nhược điểm côn 2 lá yếu. ô hay bạn này buồn cười thế, vấn đề lắp IC Ju đời đầu đã có trả lời lâu lắm rồi cơ mà, giờ này còn hỏi lại là sao ??????????????????