Jupiter Topic hỏi đáp Jupiter ( tầng 4 )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi gravita82h3, 16/10/12.

  1. ChaosKnight84

    ChaosKnight84 Bằng A2

    Tham gia:
    5/9/10
    Bài viết:
    440
    Được thích:
    85
    Cả nhà cho hỏi xe em JupiterV , ko có IC JuR gắn , dzậy gắn IC Jupiter đời đầu đc ko ạ @@
    Thanks !
     
  2. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    hihi từ ngày chạy JuV nên giờ suốt ngày lang thang bên box Ju này thui :D
    :p:p:p
    http://i1051.photobucket.com/albums/s424/cuongqn89bikervietnam/2210201213227.jpg

    gắn được bạn ơi :D
     
    #172 cuonghuong, 10/11/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 10/11/12
  3. ChaosKnight84

    ChaosKnight84 Bằng A2

    Tham gia:
    5/9/10
    Bài viết:
    440
    Được thích:
    85
    IC Ju so vs JuR khác nhau nhìu ko bác ơi @@ Tại nhà còn dư con Jupiter đời đầu @@
    Mạnh hơn JuV chứ ~.~
    Thanks
     
    #173 ChaosKnight84, 10/11/12
    Sửa lần cuối: 10/11/12
  4. tuthankhoc

    tuthankhoc Bằng A1

    Tham gia:
    4/5/10
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    6
    Anh em ai đã đi lốp không săm cho JU 2010 chưa ak/ Cho em xin thông số của lốp với. Thấy topic độ lên bánh sau 100/70-17 là ok không bị cạ gầm , còn lốp trước thì thông số ra sao ak? E muốn lên lốp to hơn lốp zin. Với cả 100/70-17 chỉ có lốp IRC phải không ak? Với lốp khác thì nên đi thông số ra sao vậy các bác. Chẳng hạn như Dunlop hay Kenda ý ak?????????
     
  5. quochieupham

    quochieupham Bằng A1

    Tham gia:
    9/6/12
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    4
    JU SIÊU NHÂN 2012 có thể lên lốp 100/70 - lốp 100/70 có ỈRC - và bây giờ có thêm MAXXIS ... - nhưng bạn chỉ nên lên lốp 90/80 là vừa xe - Vì mâm Ju là bản nhỏ - nên thông số đó là phù hợp -
     
    #175 quochieupham, 10/11/12
    Sửa lần cuối: 10/11/12
  6. mrdienkid

    mrdienkid Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/08
    Bài viết:
    2,816
    Được thích:
    11,701

    Thích đời này lắm nha :D
     
  7. cuonghuong

    cuonghuong Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/08
    Bài viết:
    1,945
    Được thích:
    2,733
    càng ngắm càng thích à nha :p

    có chíc vt7 trắng của ông anh với chiếc vt2 đỏ của 2 ông bạn up lên mọi người xem chơi @_@

    http://i1238.photobucket.com/albums/ff500/cuongqn891211/vt71.jpg


    gặp thím này có chíc VT7 trắng chỉ để đi chợ với đón cháu đi học vìa :(( hỏi mua xe mà thím ấy mắng té tát lun @_@

    http://i1238.photobucket.com/albums/ff500/cuongqn891211/vt72.jpg
     
  8. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    nay lang thang trên youtube thì phát hiện đc 1 clip này. bên Thái làm côn dầu, thay vì bắt 1 pis ở lốc nồi (lốc máy phải), đằng này lại bắt ống dầu vào chỗ chỉnh côn bên lốc máy phải?! thẩm mỹ cao. ae nào rành về cái này giải thích cho mình hiểu, ko biết Ju 2010 có làm tương tự như vậy đc ko?!
    http://www.youtube.com/watch?v=bvqXJI7MEwI&feature=relmfu
     
    #178 minh-yamaha, 11/11/12
    Sửa lần cuối: 12/11/12
  9. XSR12345

    XSR12345 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    163
    Cặp vỏ ju 115 nghe nói trơn, mình cũng đã thử, xém té rồi, nhưng đi coi giá thì vỏ IRC cũng có tầm giá trên trung bình chứ có vừa đâu, đứng ngang ngang với swall hay cái gì nữa đó, dưới michelin với dunlop thái. Maxxis rẻ hơn nữa kìa, mà mình hay đi BD chơi với về Tiền Giang nên ngại vỏ k ruột quá, chắc đi vỏ có ruột vậy. Vỏ zin chạy gần 8k km rồi mà gai mini còn chưa mòn hết nữa chứ. sẵn ae cho mình hỏi với nsd zin là 14-38, mình thay 15-40 có ok k vậy? 15-39 k chơi nha, chia ra tỷ số 2,6 là số chẵn, sẽ có chu kỳ, sẽ nhanh mòn lắm
     
  10. minh-yamaha

    minh-yamaha Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    639
    Được thích:
    349
    giờ mới để ý.
    hồi trước đi 15/39 thấy mau mòn mà tăng sên liên tục, từ khi chuyển qua 15/38 thấy ít mòn, mà ít tăng sên. sao thế nhỉ?!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...