Kawasaki Trợ giúp kỹ thuật Kawasaki Max

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi Maxprodiscomix, 13/8/08.

  1. gino_max

    gino_max Tập Lái

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    thanks nha bac h bac thay vẻ nao la hop nhat cho xin kaj gop y' nha
     
  2. anlovehang4

    anlovehang4 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    311
    dè trước hả bác . lúc trước thấy đi dè sirius đời đầu mà hình như hết thời chơi rùi . giờ mình hok chơi max nữa nên cũng hok để ý . mình thấy để dè zin hok thì satria hay rsx100 nhìn cũng dc :)mà bạn định dọn kiểng chiếc max hay s vậy ? nếu dọn thì tham khảo mấy chiếc max ae post lên kìa . chứ thời này mà dọn kiểu đầu satria dè chế ra đường nhìn kì lắm bạn :)
     
    #2002 anlovehang4, 8/11/12
    Sửa lần cuối: 8/11/12
  3. gino_max

    gino_max Tập Lái

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    minh dinh don kieng choi thui ak tai may thag ban no keu leu de satria vs dau 2k006 bac cho mjh y kjen nha
     
  4. leedas95

    leedas95 Bằng A2

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    276
    Được thích:
    109
    dọn kiểg thì cứ dàn áo để vậy đi bác ơi , chứ lên dè này dè nọ nhìn ko đẹp nữa rồi , zin là đẹp rồi
     
  5. anlovehang4

    anlovehang4 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    311
    dọn kiểng max thì làm dàng lông cho keng đừng thay đổi gì hết , nếu max3 thì lên cái tem max2 . có điều kiện thì xuống gấp wave hay dream phuộc nice , pô fu , gác chân wave 125r , đi chóa dream cho sáng . gọt yên tháo bửng ra , đi dây điện cho gọn lại, đang đi mâm thì xuống căm là ok . còn bạn mún đí pô zin thì đi gác chân rider thay gấp với phuộc là ok . xe gọn lại keng . còn kinh phí thì làm máy nhẹ cho nhẹ xe nữa là ok rùi . chứ max mà dọn full kiểng chắc tốn hơi bị dữ đó bạn :) còn thay đầu vs dè satria bạn đi 1 thời gian thấy kỳ cũng tháo ra àh . thời bây h đâu ai dọn vậy nữa . lên rùi tháo ra bỏ phí tiền . như mình còn nguyên dàn bửng sirius chế max thời max đi bững sirius h để đó 1 đống chẳng bán dc nè :) bạn cứ dọn đi chổ nào thắc mắc bạn cứ post lên đây đề ae nào bik thì góp ý . mình cũng ol thường xuyên nên cái gì mình bik sẽ chia sẻ vs bạn tận tình . thân !
     
    #2005 anlovehang4, 9/11/12
    Sửa lần cuối: 9/11/12
    tonytruong thích nội dung này.
  6. gino_max

    gino_max Tập Lái

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    cho mjh ? kaj nyk neu len choa dream thj kaj nhan mjh lam the nao ha bac tinh hinh la mjh o An Giang co vung sau vung xa nen ko bjk cho nao che bac co the huong dan mjh cach lam dc ko 1 la tu ve lam 2 la ra tiem noi cho ngta lam , con got yen thj mjh got cho no nho lạ fai ko bac , con van de lam may nhe thj xe mjh la 100 nhung dj het chi dc 70 thui ak bac huong dan mjh lam nha' thanks bac
     
  7. anlovehang4

    anlovehang4 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    311
    Dọn qua vài chiếc, làm qua vài bài rồi. Cuối cùng rút cục thấy bài zin vẫn ổn hơn. Được ưa chuộng hơn. Ít tốn kém hơn. Nên mạo muội post lên đây.

    Hy vọng sẽ là 1 hướng đi cho các mem thích phong cách zin, nhẹ nhàng mà bốc bốc 1 tí :136:

    Hy vọng sẽ được các ACE có nhiều kinh nghiệm, góp ý, ném đá ầm ầm vào cho bài này hoàn thiện hơn. AE ít kinh nghiệm sẽ mạnh dạn update hơn.

    Em thực hiện trên Max 100cc YMH. Date 2008.

    Zin <= nghĩa chính là zin cây zên. Xe 100cc phải đi zên 100. Lên zên lớn hơn sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề, và phát sinh chênh lệch chi phí rất nhiều so với zên zin.

    Lòng 97cc => Đóng lên 110. Nghĩa là trái 50 => trái 52.4mm. Ko xoáy lòng nha, xoáy lên thấy ghê ghê. Để trái zin lên cos cũng là xoáy. Đóng mới ổn hơn. Thay luôn lòng 110 thì phải chịu ảnh hưởng ông Thợ rất nhiều nữa. Vì lòng 110 nó dài hơn 1 tí thì phải. Trong khi mình đi zên 100.

    Cam zin => lên Cam 6.2 6.5 or 7.0mm. Lựa chọn mẫu nào thép tốt, trui nhiệt tốt của các lò có uy tín. Loại ko móc mắt Piston. Cái trò móc piston này bác thợ nào thực hiện cũng đơn giản. Tuy nhiên theo ykr của iem. Nếu tính toán ko kỹ, sẽ ko ổn vì nó tác động đến dung tích + áp suất buồng đốt ( xe nhỏ cũng có cái giá của xe nhỏ, đừng nghĩ nó nhỏ mà tùy tiện với nó )

    BXC => zin của nó 100, đi cũng khá ổn. Tuy nhiên lên trái lớn 1 tí, Cam lớn hơn 1 tí. Hơi nhiều hơn. Thì xăng cũng nên cho nó xuống nhiều hơn. ( Đại loại là thằng nào Sức khỏe tốt, bụng to hơn, thì uống bia nhiều hơn thằng ốm yếu ) => 110 là ổn. Đi bình Thái 110, hoặc RS... Nói chung cứ chơi Honda là ok. Nhẹ xe, ít hao xăng.

    Nồi, vô Head mua bộ bố 4 lá sau. 4 cái lò so zin, mang cho thợ làm. Kêu dán nồi trước như zin nhé. Chủ yếu là đi nhẹ, thay lò so nặng đi 1 thời gian nhanh rớt nồi. Chạy nồi rốc khó chịu lắm.

    Pô, mình nghĩ nên xài pô zin Max II móc thoáng, hoặc pô 2011 tháo ống tiêu. Đi pô 125 thoáng quá nghe tiếng máy lại ko hay. Dame => rất là dễ dính đòn. Sáng nay 4.8.2012 mới bị lượm trên Cầu vượt Quang trung, nó ko phạt được gì mình, bắt ghi Biên bản cái tội xử dụng ống xả ko đúng quy cách, ko đúng tiêu chuẩn khí thải ( mình đi lon tăng AHM, con mẹ tụi nó ) :135:

    Mobin sườn có điều kiện chơi Future Neo. Ko thì xài Honda Wave 110. Khỏi xài tăng áp ( món này chỉ màu mè, tốn tiền, bài nhỏ ko xài làm gì )

    Walang + mâm từ. Iem ko biết giờ iem để nguyên mâm từ của YMH, thay bộ lửa Wave@ mua trong hãng vào có ok không nhỉ ? Ai rành vụ này tư vấn giúp :80:

    Thực hiện như trên. Chi phí khoảng 1tr. Chưa tính BXC. Tổng thiệt hại vào khoảng 1t5 cho trọn bộ. Chạy nhẹ nhàng. Bốc hơn zin. Nước hậu tốt. Max speed vào khoảng 90~ 95.
    :68::68::68:

    cái này mình lấy của 1 bác đã post bên box max đó bạn cứ tham khảo .chóa dream bạn mua đem ra tiệm là tụi thợ bít phải làm gì àh, tiệm lớn uy tín chút nha chứ ra mấy chổ bơm hơi vá xe đạp thì thua :D . gọt yên là nó gọt cái lớp nệm rùi bọc lớp cao su lại thui àh, nhớ nói gọt vừa phải thui gọt mỏng quá lúc bọc ngồi 1 thời gian nó lún thấy ghê lắm vs ê mông nữa :)
     
    #2007 anlovehang4, 9/11/12
    Sửa lần cuối: 9/11/12
    Tuấn Maxtonytruong thích nội dung này.
  8. gino_max

    gino_max Tập Lái

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    thks bac nha bac cho e ? neu gan' ze satria thj mjh co can thay chan' 3 ko hay van~ de chan' 3 zin
     
  9. anlovehang4

    anlovehang4 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/12
    Bài viết:
    894
    Được thích:
    311
    ko thay . chế gì thì chỉ chế trên cái dè thui
     
  10. gino_max

    gino_max Tập Lái

    Tham gia:
    6/11/12
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    1
    thks bac nha dao nay bac choi lạ dream ak
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...